Chiêm tinh tạo ra 3 cung hoàng đạo tuyệt vời

Google News

Trong 12 cung hoàng đạo có 3 chòm sao xứng đáng người tình hoàn hảo đến từng xentimet, ai yêu được như vớ trúng vàng mười.

Xử Nữ

Trước tiên, nói đến Xử Nữ là không thể không nhắc đến sự lãng mạn và cuồng nhiệt. Khi yêu, Xử Nữ luôn đam mê và nhiệt tình, luôn tràn đầy năng lượng.

Bình thường Xử Nữ khá kiêu ngạo, muốn mọi người phải vây quanh mình, nhưng với nửa kia thì họ lại vô cùng quan tâm và chiều chuộng. Bên ngoài thì mạnh mẽ, bên trong lại ấm áp, tình yêu của Xử Nữ rực rỡ như chính bản thân họ. Vì vậy mà làm không ít người thấy ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ.

Chiem tinh tao ra 3 cung hoang dao tuyet voi

Một điểm cộng khác là Xử Nữ luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Ở bên Xử Nữ bạn xung quanh bạn sẽ luôn ngập tràn năng lượng tích cực. Dù bạn có đang buồn bã đến mấy, thì Xử Nữ cũng sẽ động viên và giúp bạn lấy lại tinh thần ngay thôi.

Thiên Bình

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là một người có khiếu hài hước và óc sáng tạo tuyệt vời nên khi ở bên Thiên Bình bạn sẽ thấy không bao giờ nhàm chán.

Qua thời gian dài bên nhau, bạn sẽ vẫn thấy ở Thiên Bình có những điểm mới mẻ và thú vị. Thiên Bình còn khá hoạt ngôn nên bạn sẽ không bao giờ thấy cô đơn, hay không khí bị rơi vào trạng thái im lặng khi bạn ở bên họ.

Chiem tinh tao ra 3 cung hoang dao tuyet voi-Hinh-2

Ngoài ra Thiên Bình khá đa tài, có nhiều tài lẻ. Cùng với sự lanh lợi và tầm hiểu biết khá rộng (dù không sâu cho lắm) chắc chắn sẽ có thể làm quân sư cho bạn trong nhiều vấn đề. Một người vừa thông minh lại vừa vui tính như Thiên Bình thế này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều niềm vui.

Kim Ngưu

Kim Ngưu, cung hoàng đạo được mệnh danh là khác người và khả năng kỳ quái. Kim Ngưu có lối tư duy rất độc đáo, thế giới quan thường nhìn ở một góc độ khác so với số đông. Chính điều ấy lại làm nên sự đặc biệt ở Kim Ngưu.

Nhiều khi bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những phát kiến mang tầm lịch sử và đi trước thời đại của Kim Ngưu đó nha.

Chiem tinh tao ra 3 cung hoang dao tuyet voi-Hinh-3

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu không phải là người thích lúc nào cũng quấn lấy bên cạnh nhau, mà vẫn muốn có không gian riêng tư nhất định. Nhưng không vì vậy mà Kim Ngưu trở thành người vô tâm, lạnh lùng.

Kim Ngưu vẫn rất chung thủy và tử tế, vẫn quan tâm và chăm sóc chu đáo cho người yêu. Với Kim Ngưu, một nửa kia vừa là người yêu vừa là người bạn tâm giao. Thậm chí kể cả khi sau này chẳng may hai người có đi 2 hướng riêng, thì vẫn có thể làm những người bạn tốt giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet