Chiều dài ngón tay đeo nhẫn tiết lộ bạn có khả năng làm lãnh đạo

Google News

So sánh chiều dài của ngón tay đeo nhẫn và ngón trỏ có thể tiết lộ những đặc điểm trong tính cách, ưu - khuyết điểm của một người.

Ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ

Chieu dai ngon tay deo nhan tiet lo ban co kha nang lam lanh dao

Người có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường rất tự tin và quyến rũ. Họ có xu hướng chấp nhận rủi ro và được đánh giá là khá hiếu thắng.

Người này có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, biết cách thu hút sự chú ý của người khác. Trong công việc, họ luôn đưa ra phương án xử lý kịp thời cho các tình huống phát sinh. Đây là lý do vì sao họ luôn có thành tích xuất sắc trong bất cứ lĩnh vực nào họ chọn.

Nghề nghiệp phù hợp với người này là nhân viên bán hàng, làm việc trong quân đội hoặc trở thành CEO.

Ngón tay đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ

Chieu dai ngon tay deo nhan tiet lo ban co kha nang lam lanh dao-Hinh-2

Người có đặc điểm tay như vậy thường sống tự tin, có trách nhiệm. Họ là người có tài lãnh đạo thiên bẩm. Dù gặp rắc rối, người này cũng sẽ nhanh chóng tìm được phương án giải quyết. Họ giữ được sự bình tĩnh trong hầu hết mọi tình huống. Sự từ tốn, tỉnh táo giúp họ không bao giờ bị mất mặt trước mọi người.

Một khi đã làm việc gì, họ quyết sẽ làm hết mình và chịu trách nhiệm với nó. Người này còn có đầu óc phân tích, tính toán tốt, luôn đưa ra những tình huống có thể xảy ra cho các kế hoạch của mình. Họ không thích làm v

Công việc lý tưởng dành cho người này là chính trị gia, tác giả sách dạy kỹ năng, giáo viên.

Ngón tay đeo nhẫn dài bằng ngón trỏ

Chieu dai ngon tay deo nhan tiet lo ban co kha nang lam lanh dao-Hinh-3

Người này thường rất chu đáo, khôn khéo và luôn tỏ ra hòa nhã, thân thiện trong các mối quan hệ. Họ luôn cố gắng tránh những tình huống mạo hiểm.

Người này rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong công việc hay chuyện tình cảm, họ đều là người chung thủy và đáng tin cậy. Đây là kiểu người rất tĩnh lặng nhưng lại luôn tràn đầy đam mê và sự ấm áp. 

Nghề nghiệp thích hợp với người này là y tá, nhân viên xã hội, nhà trị liệu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep