Chiều dài ngón tay út tiết lộ bí mật gì về nội tâm của bạn?

Google News

Ngón tay út có thể đoán biết được rất nhiều điều bí ẩn về nội tâm của bạn.

Mỗi ngón tay trên bàn tay được liên kết với một hành tinh chủ quản. Ngón tay út được liên kết với năng lượng hành tinh sao Thủy, thể hiện năng lực giao tiếp, cảm xúc nội tâm của một người vượt trội như thế nào.
Hãy cùng xem chiều dài ngón tay út của bạn tiết lộ điều bí ẩn gì về nội tâm của bạn nhé!
Chieu dai ngon tay ut tiet lo bi mat gi ve noi tam cua ban?
 Chiều dài ngón tay út sẽ tiết lộ bí mật gì về nội tâm của bạn?
Thấp hơn ngón áp út
Nếu đầu ngón tay út của bạn thấp hơn khớp trên cùng của ngón đeo nhẫn cho thấy bạn là người giàu cảm xúc và ý tưởng, nhưng thường gặp khó khăn khi thể hiện ra bên ngoài cho người khác hiểu. Rất nhiều lần bạn muốn phản bác hoặc bày tỏ lãng mạn nhưng không được như mong muốn.
Theo thời gian bạn vẫn tìm cách thể hiện màu sắc thật của mình. Nhưng chỉ một số ít người hiểu bạn thực sự tuyệt vời và tháo vát như thế nào. Khi năm tháng trôi qua, trưởng thành hơn, bạn có thể tìm thấy nhiều cách để trở nên hướng ngoại và cân bằng sự nhút nhát của bản thân mình hơn.
Bạn nên bắt đầu viết nhật ký, một cuốn tiểu thuyết hoặc một câu chuyện vì bạn thực sự có rất nhiều suy nghĩ và cảm xúc cô đọng mọi tình huống trong cuộc sống. Bằng cách viết bạn sẽ học được cách suy nghĩ khách quan hơn.
Bằng ngón áp út
Nếu đầu ngón tay út của bạn có cùng chiều cao với khớp trên cùng của ngón áp út, điều đó thể hiện bạn là người có khả năng làm chủ sự cân bằng tính cách hướng nội và ý định hướng ngoại của bản thân. Không phải là bạn không biết cáu gắt, tức giận mà biết tìm ra cách thể hiện cảm xúc của mình theo cách bình tĩnh và nhẹ nhàng nhất có thể.
Bạn coi trọng sự trung thực và đòi hỏi điều đó từ người khác. Bạn có thể dễ dàng nghi ngờ khi có điều gì đó không ổn hoặc có ai đó giấu bí mật với bạn. Trong những tình huống này, bạn có thể bùng cháy giận dữ nhưng rất có thể sẽ giữ im lặng và chờ đợi thời điểm thích hợp để giải quyết vấn đề của bạn.
Cao hơn ngón áp út
Nếu đầu ngón tay út của bạn cao hơn khớp trên cùng của ngón đeo nhẫn, điều đó thể hiện bạn có tâm lý của một người hướng ngoại và hòa đồng. Có thể không thích ở cạnh mọi người mọi lúc, nhưng bạn có tài năng thiên bẩm để trở nên quyến rũ và thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Ngay cả khi còn nhỏ, bạn có thể dễ dàng thu hút những đứa trẻ khác chơi với mình.
Hơn nữa, bạn có khả năng phóng chiếu ý chí của mình vào thực tế một cách mạnh mẽ. Đây có thể là dấu hiệu của một nhà lãnh đạo thực sự. Nhưng nên nhớ bạn cần cân bằng với nhu cầu và cảm xúc của người khác. Đừng bỏ bê cảm xúc của những người thân yêu xung quanh và hãy hạ cái tôi xuống để nhận lời khuyên của người khác là yếu tố cần thiết của nhà lãnh đạo thành công.
(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)
Theo Thiên An/VTC NEWS