Chớ thấy lười mà chê: 3 tuổi ăn lộc sâu dày, công danh chót vót

Google News

Mỗi người sinh ra mang vận mệnh khác nhau. 3 con giáp này sinh ra tuy lười biếng nhưng lại vô cùng may mắn trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Thân 

Cho thay luoi ma che: 3 tuoi an loc sau day, cong danh chot vot

Trời sinh đàn ông tuổi Thân có lông mày cao, mũi cao và đầy đặn, sở hữu chí thông minh nhanh nhạy nhưng lại rất thích đi đường tắt trên con đường gây dựng sự nghiệp. 

Trong tiềm thức họ xây dựng hình ảnh lười biếng, thích dựa vào một sức mạnh nào đó để giải quyết sự việc ngay cả khi không nỗ lực 100% nhưng vẫn đạt được điều đó trong sự nghiệp. 

Ngược lại, những nàng giáp tuổi Thân lại sở hữu đôi mắt sắc bén, sâu và dài, khi càng lớn lại càng chú tâm đến ngoại hình và dành nhiều thời gian cho việc chau chuốt bản thân, hoàn toàn lười biếng với sự nghiệp. Thế nhưng họ lại rất may mắn trong đầu tư kinh doanh, dành càng đầu tư càng có lợi nhuận. 

Thực ra họ sống khá đỡn giản và không quan tâm đến lời nói thiên hạ quá nhiều, với họ chỉ cần được làm những gì mình thích để tinh thần thoải mái nhưng không hại với ai là được. 

Tuổi Dần 

Cho thay luoi ma che: 3 tuoi an loc sau day, cong danh chot vot-Hinh-2

Đàn ông tuổi Dần thường có lông mày hình kiếm, dái tai đầy đặn và mũi đầy đặn, họ tương đối điềm tĩnh và lười phấn đấu. Khi đạt được mục tiêu nhất định họ sẽ không chọn làm việc chăm chỉ mà dừng lại để tận hưởng cuộc sống, thậm chí là "ngủ quên trên chiến thắng". 

Con gái tuổi Dần có vầng trán đầy đặn, môi dày, răng duyên. Bẩm sinh từ nhỏ đã mang phúc khí gặp nhiều may mắn, quan hệ xã hội tốt, tuy lười biếng nhưng lại gặp được cơ hội thăng chức dễ dàng. 

Trong suốt độ tuổi từ 24-30 vận quý nhân tăng vượt trội mà sự nghiệp nhờ đó thăng tiến, tuy tính cách tương đối lười biếng nhưng họ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Tuổi Tuất 

Cho thay luoi ma che: 3 tuoi an loc sau day, cong danh chot vot-Hinh-3

Theo tử vi, người tuổi Tuất có đường tình duyên tốt đẹp, vô cùng may mắn, các mối quan hệ đều tốt đặc biệt hay được người khác phái săn đón, chủ động giúp đỡ giúp họ tạo ra đột phá trong sự nghiệp. 

Tuy lười biếng nhưng những con giáp này luôn gặp được cơ hội tốt, sở hữu khối tào sản khổng lồ. Tuổi Tuất trời sinh cho sức mạnh kiên cường, may mắn hơn người mà từ khi còn đi học đã đạt được đột phá lớn lao. 

Đặc biệt phụ nữ tuổi Tuất nếu có môi dưới dày, có nốt ruồi ở ngực trái thì sinh con có số phú quý, ít phải lo lắng đến chuyên tiền bạc, lấy chồng trở thành phu nhân sang quý, chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet