Chòm sao "hên hết phần thiên hạ" Tết Nguyên đán 2023 là ai?

Google News

May mắn sẽ đến với những cung hoàng đạo này trong dịp Tết Nguyên Đán 2023, vạn sự cát lành, tấn tài tấn lộc.

Thiên Yết 

Chom sao

Chúc mừng Thiên Yết là chòm sao may mắn nhất trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 này, với bản tính tham vọng và sự quyết đoán hơn người, chòm sao này có dịp thành công ngoài mong đợi. Mọi sự nỗ lực trong năm 2022 cho bạn thấy câu trả lời rõ rệt. 

Bạn đủ tin tưởng vào bản thân theo đuổi mục tiêu, kiếm được số tiền lớn nhờ việc theo đuổi những ước mơ đó. Thậm chí bạn có thể dành tặng cho bản thân những chuyến du lịch, những món quà đắt giá. 

Về mặt tình cảm, Thiên Yết sẽ có bất ngờ lớn đến từ bạn đời của mình hoặc rất dễ nhận được lời cầu hôn mà bấy lâu nay bạn thầm ao ước. Sự lãng mạn sẽ hiện diện và tình yêu của bạn ngày càng trở nên bền chặt hơn bao giờ hết.

Bên cạnh thành công sự nghiệp và tin tốt tài chính, Thiên Yết cũng dễ tìm thấy tri kỉ, người độc thân sớm thoát ế. Sức khỏe hoàn toàn yên tâm, bạn đã biết cách chăm sóc cho bản thân của mình trước những thay đổi bất ngờ từ ngoại cảnh thì bạn vẫn khỏe mạnh, tươi vui. 

Xử Nữ

Chom sao

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo, Xử Nữ sẽ có một năm thịnh vượng, thuận lợi trên mọi phương diện. Đã có rất nhiều kế hoạch thay đổi bản thân được bạn xây dựng, những trải nghiệm mới mẻ cũng được bạn cho vào danh sách mục tiêu cần hoàn thành trong năm 2023. 

Công việc kinh doanh chuyển biến tích cực, kỹ năng giao tiếp với vẻ bề ngoài ưa nhìn, khản ái sẽ mang lại cho họ sự thăng tiến vượt trội. Trong năm mới, đặc biệt dịp Tết Nguyên Đán bạn thu về tay nguồn tài chính khổng lồ, khó có thể ngờ tới. 

Khả năng trở thành đại gia rất cao nếu tiếp tục cố gắng. Bên cạnh đó, để có được thành công như mong đợi trong kinh doanh, bạn phải có sự kiên trì và tránh những suy nghĩ tiêu cực.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn ngỏ lời với đối phương, sau khoảng thời gian lặng thầm tìm hiểu cũng như đơn phương nhưng chưa tìm được cơ hội mở lời thì nhanh chóng cho họ thấy được, biết đâu chính họ cũng đang chờ một lời nói từ bạn thì sao. 

Bạch Dương 

Chom sao

Năm 2023 được định hình là một năm tươi sáng với Bạch Dương, trong bạn luôn tràn đầy nguồn năng lượng sôi nổi, vui tươi. Rất nhanh, bạn đón nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống. 

Rất có thể trong năm này, Bạch Dương được trao quyền thực hiện những nhiệm vụ mới, hành động mới. Đây chính là đòn bẩy để thúc đẩy bạn thăng tiến vượt trội, sẽ có rất nhiều người phải khâm phục với cuộc "đại cách mạng" của bạn. 

Người thuộc cung Bạch Dương, hoàn toàn có thể mong cầu hạnh phúc cho riêng mình và hạnh phúc sẽ đến trao tay bạn. Nhất định bạn không còn đơn phương lẻ bóng, không còn một mình làm mọi chuyện và đương nhiên cũng không cần phải ganh tỵ với những cặp đôi ngoài kia mỗi dịp lễ đến. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet