Có 1 trong 3 nốt ruồi này: Cả đời sống trong nhung lụa

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu một trong những nốt ruồi ở vị trí này, thì xin chúc mừng bạn

Nốt ruồi ở yết hầu

Một người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở trên hõm cổ hay còn gọi là yết hầu thì đó là dấu hiệu của giàu sang, phú quý. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có tính cách hào phóng và có phần kiêu ngạo. Trong cuộc sống và công việc họ là người giỏi giao tiếp, thuyết phục mọi người. Phần lớn những người này được xem là mát tay và có khả năng thành công cao trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Họ có nhiều người hỗ trợ, quý nhân trợ giúp nên thăng quan, tiến chức nên cuộc sống lúc nào cũng thoải mái dư dả.

Những người phụ nữ này không những thành công trong công việc, những người có nốt ruồi trên lòng bàn chân cũng có một gia đình hạnh phúc, hòa thuận trọn đời. Đặc biệt,  khi về già, họ sẽ được hưởng cuộc sống an nhà, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Co 1 trong 3 not ruoi nay: Ca doi song trong nhung lua

Nốt ruồi ở cổ vô cùng may mắn

Nốt ruồi trên vai

Một người con gái sở hữu nốt ruồi son trên vai là người có đường tài lộc đẹp, công danh phát triển, tài cán và danh vị đều nổi bật trong xã hội, lam gì cung có quý nhân giúp đỡ. Đặc biệt, nếu đó là một nốt ruồi son trên vai là một nốt ruồi duyên mang đến những chuỗi may mắn và thành công liên tiếp đến với chủ nhân của chiếc nốt ruồi này. Sau tuổi 40 người phụ nữ này có thể trở nên giàu có nhờ một điều may mắn bất ngờ hoặc được thừa hưởng gia tài lớn.

Trong đời sống tình cảm và hôn nhân mhững người này thường có cuộc sống luôn hôn nhân hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Có ther sống trường thọ và có khả năng vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống.

Co 1 trong 3 not ruoi nay: Ca doi song trong nhung lua-Hinh-2

Nốt ruồi vai hút lộc

Nốt ruồi sau gáy

Theo nhân tướng học, những người dù là nam hay nữ khi sở hữu nốt ruồi ở sau gáy thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và độc lập dễ làm nên nghiệp lớn. Đặc biệt, họ có sự nhạy bén thiên bẩm, thích hợp làm những công việc liên quan đến tài chính, kinh doanh tài chính. Những người sở hữu nốt ruồi ở sau gáy hiếm khi bỏ lỡ cơ hội kiếm ra nhiều tiền. Trong cuộc sống chỉ cần xác định được mục tiêu, họ sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả mong muốn.

Những người này không những thành công trong công việc, những người có nốt ruồi ở sau gáy cũng có một gia đình hạnh phúc yêu thương êm ấm. Nhờ sự nỗ lực của bản thân nên càng có tuổi họ càng giàu có, viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo MinMin/Khoevadep