Con giáp kêu trời kêu đất vì quá đào hoa, may mắn hết phần thiên hạ

Google News

Tuổi Thân, tuổi Tuất, tuổi Mão là những con giáp quá đào hoa, may mắn hết phần người khác, ai nhìn cũng mê mẩn cả trong năm Mậu Tuất 2018 này.

Tuổi Mão
Những người tuổi mão họ luôn thích làm việc một mình, không thích trao đổi bàn bạc với bất kỳ người khác.
Đối với con giáp này, họ có sức hút rất mãnh liệt với những người khác giới. Lúc còn trẻ những người tuổi Mão đã rất nổi tiếng và được người người ngưỡng mộ. Thế nhưng, chẳng ai ngờ rằng họ lại có những tư tưởng rất lệch lạc, không lành mạnh và đứng đắn. Khi càng về già thì những người này càng đào hoa hơn thời trẻ rất nhiều.
Trong năm nay, những người thuộc con giáp này hợp với màu vàng, vừa để tăng ý kiên cường vừa để nhắc nhở bản thân hành sự cẩn thận, cư xử khéo léo. Việc áp dụng màu này có thể là trang trí phòng ngủ, mua xe,...
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 
Tuổi Tuất
Đặc điểm nổi bật của người tuổi Tuất là tính tình bộc trực, thẳng thắn. Tuy bản thân họ không làm việc thận trọng, nhưng khi xảy ra vấn đề gì đó, họ lại rất thích làm lớn mọi chuyện khiến người xung quanh phải chú ý.
Bản thân người tuổi Tuất nên duy trì trạng thái ôn hòa, kín đáo, nhẹ nhàng, cách tốt nhất là họ không nên thể hiện cảm xúc của riêng mình một cách thái quá qua cử chỉ hành động. Ở họ cần kiềm chế những cảm xúc của chính mình vì phản ứng quá khích sẽ làm ảnh hưởng thậm chí là tổn thương tới người khác.
Mời quý độc giả xem video Top 4 con giáp đào hoa nhất năm 2018 (Nguồn: Youtube/Người Việt trẻ):
Hầu như những người tuổi Tuất rất đào hoa, họ cũng không chịu được sự cô đơn. Bản thân họ luôn theo đuổi những sự hoàn mỹ, họ không ngừng tìm kiếm thứ gọi là tình yêu đích thực của đời mình.
Khi tuổi đời càng lớn, thì sức hút của người tuổi Tuất đối với người khác giới càng nhiều. Từ đó, những vận đào hoa khi về già cũng không ngừng tăng lên. Lưu ý, nếu không cẩn thận thì họ rất dễ bị sa ngã.
Con giáp này hợp với màu xám. Đây là màu sắc giúp bạn nên biết kiềm chế cảm xúc, sáng suốt và bình tĩnh. Hãy mua những vật dụng trong nhà có màu này, hoặc sơn tường nhà, mua xe.
Tuổi Thân
Người tuổi thân hay mắc phải tật nói năng không suy nghĩ, đôi khi họ còn nói nhiều khiến mọi người xung quanh rất khó chịu.
Họ có tính cách chăm chỉ, nhiệt tình nên những người tuổi Thân gặt hái được thành công mỹ mãn. Nhờ cát tinh trợ lực, mệnh chủ sẽ gặp được những đối tượng thuộc hàng lịch sự, nhã nhặn cả từ vẻ bề ngoài lẫn bên trong tâm hồn. Đối phương cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm, khiến nam mệnh tuổi Thân có phần bối rối.
Tuy nhiên, với những ai đã kết hôn lại cần đề cao cảnh giác, tiết chế cảm xúc, cẩn trọng trong từng lời nói, hành động kẻo thúc vận đào hoa quá vượng, tới mức nảy sinh suy nghĩ ngoại tình, vướng vào những mối quan hệ tay ba phức tạp.
Theo phong thủy, màu hồng đào chính là màu may mắn, cát tường của con giáp này. Hãy ứng dụng nó sao cho phù hợp trong cuộc sống để mang lại may mắn.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Trang Trang/Khỏe & Đẹp