Con giáp nào kinh doanh giỏi, kiếm tiền nhiều?

Google News

Theo tử vi, trong số 12 con giáp, những con giáp nam nào là doanh nhân bẩm sinh từ trong trứng nước?

“Phi thương bất phú”, rất nhiều người ý nguyện có thể tự mình khởi nghiệp nhưng không phải ai cũng thành công. Song lại có rất nhiều người dám nghĩ dám làm cho, chóng vánh đạt được thành công nhờ đầu óc buôn bán.
Khoa học và giáo dục đã không giới hạn bàn bạc về căn nguyên của xu thế doanh nhân, liệu 1 người buôn bán thành công là do anh tài trời phú hay do công đoạn nuôi dưỡng, đoàn luyện.
Con giap nao kinh doanh gioi, kiem tien nhieu?
 Ảnh minh họa.
Đầu óc buôn bán, tính toán làm cho ăn tuồng như là thế mạnh của đàn ông. Trong tâm khảm của đa số tôi và quý vị, khi nhắc đến doanh nhân, trước mắt ta lại hiện lên hình ảnh của những người đàn ông thành đạt trong những bộ vest được may đo đẳng cấp. Vậy theo tử vi, trong số 12 con giáp, những con giáp nam nào là doanh nhân bẩm sinh từ trong trứng nước? Những ai là người đàn ông buôn bán nhiều năm kinh nghiệm, thành đạt nhờ anh tài của chính mình?
Tuổi Thân
Người tuổi Thân sinh ra đã rất nhiều năm kinh nghiệm tính toán. Họ ham mê kiếm tiền, luôn đầy tâm huyết và nỗ lực làm cho giàu. Vì thế mà họ luôn gắng sức thu thập tri thức và sự trải nghiệm để vững mạnh buôn bán.
Họ cũng có kỹ năng tổng hợp, coi xét cảnh huống rất hiệu quả. Dù vậy, họ cũng nên kỹ càng hơn để giảm bớt thất thoát hay chiến bại.
Tuổi Thìn
Người này có khí chất bất phàm, từ nhỏ đã thông minh đĩnh ngộ, tài trí hơn người. Những đứa con của Rồng cũng là người buôn bán nhiều năm kinh nghiệm, có anh tài xuất chúng, đặc trưng là trong lĩnh vực đầu tư. Họ rất nhạy bén với thời cuộc, tầm nhìn xa trông rộng, dự báo hơi chính xác những gì sẽ thu nhiều lợi nhuận trong ngày mai.
Suy nghĩ thông minh, kiến giải độc đáo, luôn toan tính những chuyện đi trước thời đại… có thể những điều đó đôi lúc làm họ trở thành kẻ lập dị trong mắt người hơic nhưng tới cuối cùng, ai ai cũng phải phục tùng vì những điều họ nhắc đa phần đều trở thành sự thực.
Cơ hội thì ai cũng có, nhưng không phải ai cũng nhạy bén nắm bắt được. Nam giới tuổi Thìn là số ít người có được anh tài ấy. Đầu óc buôn bán sắc sảo làm họ luôn có thể phát hiện ra những trị giá hiếm có trong mớ hỗn lộn, là những người “đãi cát tậu vàng” lý tưởng trong giới doanh nhân.
Tuổi Mão
Năm 2017, cả năm vận thế tuổi Mão hơi tốt. Nếu như có thể nắm bắt thời cơ thì những gì bạn có được sẽ cực kỳ khả quan.
Người tuổi Mão con Mèo làm cho việc trong các lĩnh vực hơic cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay. Với cách thức khéo léo, kiên định và kiên nhẫn, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều thời cơ thăng tiến.
Dù làm cho trong lĩnh vực nào thì bạn sẽ đích thực trở thành sung túc vượt bậc. Bạn có đức tính khéo léo, kiên định nên sẽ nhận được nhiều thời cơ để thăng quan tiến chức trong năm nay.
Tuy nhiên, để thành công hơn nữa, bạn nên chủ động nắm bắt thời cơ và đừng quên ơn người đã dốc lòng giúp đỡ mình.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Minh An/Khỏe & Đẹp