Cung Bọ Cạp: Thế giới luôn có 2 màu, yêu hay hận đều rất cực đoan

Google News

Thế giới của Bọ Cạp được phân biệt 2 màu trắng đen rõ ràng. Sự hỗn loạn đan xen khiến cho Bọ Cạp không thể nào chịu đựng được.

01

Bọ Cạp có lẽ là cung Hoàng đạo ít cần đọc những bài kiểu như này nhất. Bởi lẽ Bọ Cạp không thích được định nghĩa bởi người khác.

Bọ Cạp nghĩ rằng, tôi chính là tôi, không phải là một con bọ cạp, càng không phải là một người có vẻ ngoài mỏng manh, ngây thơ nhưng bên trong lại tàn nhẫn, đen tối hay tuyệt tình.

Thực ra, Bọ Cạp lại chính là cung Hoàng đạo hay thay đổi nhất, biến hóa khôn lường nhất!

02

Nhiệt tình và vô tình, cô độc và náo nhiệt, thận trọng và liều lĩnh... Những từ dường như chẳng có chút gì liên quan đến nhau, hoặc thậm chí là trái ngược nhau này, đều xuất hiện trong cùng một Bọ Cạp.

Cung Hoàng đạo này có một sức mạnh nội tâm vô cùng lớn, Bọ Cạp từ chối bị thao túng hay bị ảnh hưởng bởi bất kì hoàn cảnh nào hoặc bất kỳ ai. 

"Tôi muốn như thế nào thì nó sẽ là như thế ấy. Nếu nó không đúng, tôi sẽ làm cho nó đúng!", chính là suy nghĩ bên trong của Bọ Cạp.

Cung Bọ Cạp thường có ý chí kiên cường, mạnh mẽ, sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì mục tiêu của mình.

Cung Bo Cap: The gioi luon co 2 mau, yeu hay han deu rat cuc doan

03

Bọ Cạp ghét sự mơ hồ, qua loa, không rõ ràng.

Vì vậy, thế giới của Bọ Cạp được phân biệt 2 màu trắng đen rất rõ ràng. Sự hỗn loạn đan xen sẽ khiến cho Bọ Cạp không thể nào chịu đựng được.

Bọ Cạp thích cảm nhận sự thăng trầm của cuộc sống. Bọ Cạp sẵn sàng trải qua những nỗi đau cùng cực cùng những niềm vui tột độ.

Bọ Cạp muốn được trải nghiệm sâu sắc và mạnh mẽ về tất cả mọi thứ trong thế giới này thay vì cứ đi chậm rãi, đều đều, không có cảm xúc. 

Thiên Bình có thể là cung Hoàng đạo dễ thỏa hiệp nhất, nhưng Bọ Cạp thì hoàn toàn ngược lại, họ là cung Hoàng đạo kiên quyết nhất trên thế giới.

04

Có thể dễ dàng nhận ra một đặc điểm khác về Bọ Cạp, đó chính là sự trả thù.

Cung Hoàng đạo này luôn ghi nhớ rất sâu, rất lâu về tất cả những gì đã xảy ra trong cuộc đời mình. Đặc biệt, Bọ Cạp không dễ dàng tha thứ cho những người đã khiến họ tổn thương. Thời gian sẽ không phải là thứ khiến cho Bọ Cạp quên đi được những điều đó.

Thậm chí, Bọ Cạp vẫn luôn ghi nhớ từng biểu cảm, hành động, giọng điệu vào thời điểm đó. Thậm chí là thời tiết, trang phục hay những chi tiết nhỏ nhặt nhất đều được Bọ Cạp kể lại một cách rõ ràng sau nhiều năm.

Mặc dù Bọ Cạp không nhất thiết sẽ tìm cách trả thù, thậm chí còn tiếp tục làm bạn với người đã khiến họ tổn thương, nhưng những gì đã xảy ra sẽ luôn ở lại bên trong họ.

Tình cảm với người đó ban đầu có thể là 100 điểm, nhưng chỉ vì "cái gai" này mà chỉ còn 99 điểm. 1 điểm kia sẽ mãi mãi không bao giờ được cộng lại nữa.

Bọ Cạp chính là như vậy, trắng đen đúng sai đều rõ ràng.

Bề ngoài Bọ Cạp có thể không nói ra, nhưng bên trong Bọ Cạp lại chứa đựng rất nhiều thứ.

05

Nhiều người có thể sẽ nhíu mày, lắc đầu khi nghĩ đến chuyện yêu đương với Bọ Cạp. Bởi cung Hoàng đạo này trong mắt người khác luôn rất lạnh lùng, khó gần.

Thật sự, Bọ Cạp đặt ra khá nhiều yêu cầu cao với nửa kia của mình. Cái "cao" này không phải là về ngoại hình hay gia thế. Đó là sự mạnh mẽ, sự đáng tin cậy, sự tài giỏi.

Và khi người ấy cho Bọ Cạp một, họ sẽ trả lại cho người ấy gấp đôi.

Cung Bo Cap: The gioi luon co 2 mau, yeu hay han deu rat cuc doan-Hinh-2

Trong tình yêu, Bọ Cạp là một người luôn thiếu cảm giác an toàn. Đó có lẽ cũng là nhược điểm của những người cung Nước.

Chính những thước đo về giá trị và khả năng mà người kia sẵn sàng cung cấp sẽ khiến cho Bọ Cạp tìm được cảm giác an tâm.

Giữa việc có 10 phần nhưng chỉ cho Bọ Cạp 5 phần và có 8 phần sẵn sàng cho Bọ Cạp hết cả 8 phần, thì bạn đoán xem Bọ Cạp sẽ chọn ai?

Tất cả những gì Bọ Cạp cần là sự trọn vẹn, sự cho đi mà không giữ lại chút gì. Bởi đó cũng chính là tình yêu mà Bọ Cạp theo đuổi. Họ sẵn sàng cho đối phương tất cả, vậy hà cớ gì đối phương lại không như vậy?

Vậy nên, Bọ Cạp không hề lạnh lùng chút nào. Chỉ cần không làm những gì khiến Bọ Cạp bất an, thì bạn chắc chắn sẽ nhìn thấy trái tim mềm mại, dịu dàng đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ của họ.

06

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo rất thích hợp để làm bạn. Đây là người nhạy cảm và có EQ cao. Bọ Cạp có thể nhìn thấu được những mong muốn sâu xa nhất của người khác.

Thực tế, Bọ Cạp luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh. 

Nếu gặp khó khăn, Xử Nữ sẽ là người giúp bạn xoay xở tiền bạc, giúp bạn cân bằng các mối quan hệ, thậm chí là chăm sóc thú cưng thay cho bạn. Nhưng Bọ Cạp thì khác, họ sẵn sàng vào sinh ra tử với bạn, sẵn sàng hy sinh cho bạn mặc dù điều đó có thể không giải quyết được gì.

Nhưng suy nghĩ của Bọ Cạp là không để bạn phải chịu đựng mọi thứ một mình.

Phải nhắc lại một lần nữa rằng, Bọ Cạp là cung Hoàng đạo rất cực đoan, yêu hay hận đều vậy.

07

Ở một khía cạnh nào đó thì Bọ Cạp lại rất giống Sư Tử. Bọ Cạp luôn che giấu những thiếu sót của mình, kiêu ngạo và khao khát quyền lực.

Nhưng Bọ Cạp cũng không giống Sư Tử ở chỗ Bọ Cạp không ngây thơ, không bộc trực như Sư Tử.

Bọ Cạp thực ra giống như một bông hoa lộng lẫy, kiêu hãnh khoe sắc giữa rừng già. Bông hoa đó không bao giờ nở rực rỡ hay cũng không khô héo vì ánh nhìn của bất kỳ ai. Người khác sẽ phải chịu sự đau đớn từ những chiếc gai trên bông hoa đó chích vào, thì mới có thể nhìn thấy rõ vẻ đẹp của sự cô độc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo PV/Pháp luật và Bạn đọc