Cung Hoàng đạo nói lên tính cách đặc trưng nhất của bạn

Google News

Mỗi cung Hoàng đạo lại có một nét tính cách đặc trưng riêng. Liệu bạn đã biết từ khóa tính cách của mình là gì?

Bạch Dương - Nhiệt huyết

Bạch Dương đã không làm thì thôi còn đã bắt tay vào làm việc gì cũng sẽ cố gắng hết sức. Chính vì thế mà mọi người rất tin tưởng khi được bạn nhận lời giúp đỡ còn Bạch Dương cũng thường xuyên gặt hái thành công nhờ nỗ lực không ngừng.

Kim Ngưu - Kiên nhẫn

Kiên nhẫn là điều ai cũng muốn có nhưng chỉ ít người sở hữu và Kim Ngưu chính là cao thủ kiên nhẫn. Kim Ngưu chẳng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, việc càng khó càng cố gắng làm cho xong, sai hỏng chỗ nào thì lại cặm cụi sửa lỗi. Nhờ vậy mà Kim Ngưu luôn làm bài kiểm tra cẩn thận và được điểm cao.

Song Tử - Dễ hòa nhập

Song Tử luôn ẩn chứa trong mình hai tính cách đối lập, tính tình hoạt bát năng nổ, dễ kết giao với mọi người nên cũng thích nghi nhanh trong mọi hoàn cảnh. Ai đó có thể ngại chuyển lớp chuyển trường chứ Song Tử lại coi đây là dịp để quen thêm nhiều bạn mới đấy.

Cự Giải - Chăm chỉ

Cự Giải không thích nói nhiều mà cứ âm thầm lặng lẽ làm việc thôi. Cự Giải chẳng bao giờ ngồi yên mà luôn nghĩ ra việc để làm, từ ôn thêm bài tập ở sách nâng cao đến giúp bố mẹ làm việc nhà. Gặp khó khăn thì Cự Giải cũng chẳng hề kêu ca phàn nàn mà cố gắng hơn nữa.

Sư Tử - Tự tin

Quả thực không cung Hoàng đạo nào tự tin như Sư Tử. Các bạn ấy luôn muốn mình là trung tâm của đám đông, là người nổi bật nhất và chẳng hề ngại nếu được mọi người quan tâm chú ý đâu. Sư Tử luôn sẵn sàng khoe ra những ưu điểm của mình đấy.

Xử Nữ - Trung thành

Xử Nữ đã chơi và yêu quý ai thì sẽ mãi mãi hết lòng với người ấy. Có những người bạn đã chuyển đi xa thì Xử Nữ vẫn giữ liên lạc và quan tâm thường xuyên. Xử Nữ luôn sẵn sàng làm mọi thứ tốt nhất cho những người mình yêu mến, nên luôn có rất nhiều bạn bè xung quanh đấy.

Thiên Bình - Công bằng

Biểu tượng của Thiên Bình là cái cân và bạn ấy cũng chính là người mang lại công bằng cho xung quanh. Bạn ấy luôn muốn tất cả mọi người đối xử vui vẻ ấm áp với nhau, nên sẽ đứng ra hòa giải nếu thấy trong nhóm bạn có người đang giận dỗi đấy.

Cung Hoang dao noi len tinh cach dac trung nhat cua ban

Thần Nông - Mạnh mẽ

Thần Nông tuy ít nói, thích xa lánh đám đông vậy thôi nhưng lại là người mạnh mẽ lắm đấy. Bạn ấy luôn tin vào những gì mình thấy là đúng dù người khác có nói ngả nói nghiêng đi nữa. Thần Nông luôn muốn gặt hái thành công bằng chính nỗ lực của mình chứ không nhờ người khác.

Nhân Mã - Sáng tạo

Nhân Mã thích đọc sách, ham học hỏi nên óc sáng tạo cũng phong phú hơn người khác. Bạn ấy luôn có những suy nghĩ, cảm nhận của riêng mình thay vì đi theo công thức chung như mọi người. Chính vì thế mà nói chuyện với Nhân Mã vô cùng thú vị đấy.

Ma Kết - Mục tiêu

Ma Kết làm gì cũng xác định mục đích rõ ràng, từ chuyện học hành đến làm việc nhà để lên kế hoạch thực hiện. Thậm chí đọc sách cũng có mục tiêu bao lâu thì đọc xong một cuốn. Chính vì thế mà Ma Kết chẳng bao giờ rơi vào cảnh cuống cuồng làm bài cho kịp ngày nộp đâu.

Bảo Bình - Chia sẻ

Nếu có chuyện buồn muốn tìm người tâm sự chia sẻ thì bạn hãy gặp Bảo Bình nhé. Bạn ấy tuy ít nói những lời ngọt ngào nhưng lại có trái tim cực ấm áp, luôn biếu cảm thông và yêu thương mọi người. Nên Bảo Bình rất thích đi giúp đỡ người khác đấy.

Song Ngư - Mơ mộng

Song Ngư vốn là cung lãng mạn bay bổng nhất hệ Hoàng đạo nên các bạn ấy lúc nào cũng như sống trên mây vậy đó. Chuyện gì bay qua Song Ngư cũng được tô thêm màu hồng và trở nên lung linh như phim vậy.

Theo Sơn Vũ/Hoa Học Trò