Cúng Thần tài ngày Tết tuyệt đối không dùng những vật phẩm này

Google News

Khi thắp hương bạn chớ dại phạm phải những sai lầm này khiến cho bề trên tức giận, cuộc sống khó lòng viên mãn.

Đồ giả
Một trong những sai lầm của bạn khi cúng thần tài, hoặc tổ tiên là dùng đồ giả. Nhưng đồ như hoa quả giả, hoa giả… đều thể hiện sự bất kính với ông bà, tổ tiên. Việc bày đồ giả là thể hiện thái độ không thành tâm, hời hợt vì nghĩ những thứ này có thể để được lâu, không cần phải thay đổi thường xuyên.
Tuy nhiên, những đồ dâng lên bàn thờ phải đều là thật, trang nghiêm thì mới có thể xin người trên ban cho may mắn, phúc lộc. Khi bạn dâng lên đồ giả chắc chắn không có ai chứng cho bạn được. Vì vậy, đừng bao giờ đặt những thứ này lên bàn thờ.
Cung Than tai ngay Tet tuyet doi khong dung nhung vat pham nay
Không thờ hoa giả. 
Giấy tiền vàng mã
Khi bạn thắp hương những thứ như giấy tiền vàng mã chỉ có thể dâng cúng chứ không nên để quá lâu trên bàn thờ. Sau khi bạn cúng xong cần phải đem hóa vàng ngay thì ông bà mình mới nhận được còn nếu bạn không đốt đi thì coi như vô ích. Chính vì vậy, bạn không nên để chúng ở lại kẻo “hết thiêng”, khi đốt đi không được hanh thông, khiến cho cuộc sống gia chủ dễ bị trì trệ khó lòng thăng tiến, làm ăn phát tài được.
Chân hương vòng
Khi bạn muốn hút tài lộc vào nhà thì tuyệt đối không được tự tiện cắm chân hương vòng vào bát hương trên bàn thờ. Khi bạn dùng hương vòng sẽ giống như thờ hoa quả giả vậy. 
Khói hương chính là sự kết nối giữa người dương với thần thành và người ấm, thông qua những làn khói hương giúp bạn chuyển lời cầu xin của mình đi. Nếu bạn thắp hương vòng thì sẽ không bao giờ đạt được những ước nguyện mong muốn của mình. Vì vậy, dù có cầu khấn cũng khó lòng mà được toại nguyện.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp