Cuối tháng Giêng, 3 con giáp mở cửa đón điềm lành, rộng đường thăng tiến

Google News

Những con giáp này có tài vận tăng cao, được dự báo sẽ có bước tiến trong sự nghiệp vào cuối tháng Giêng.

Con giáp tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn mạnh mẽ, nhanh nhạy, dám nghĩ, dám làm. Trong cuộc sống cũng như công việc, họ thể hiện được mình là người có trách nhiệm, nói được, làm được. Họ rất thực dụng, làm việc gì đều tính toán kỹ lưỡng.

Người tuổi này có mối quan hệ tốt, được nhiều người yêu quý. Khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân giúp đỡ

Cuoi thang Gieng, 3 con giap mo cua don diem lanh, rong duong thang tien

Cuối tháng Giêng, tài vận của con giáp tuổi Thìn liên tục tăng cao. (Ảnh Pixabay)

Cuối tháng Giêng, tài vận của con giáp này liên tục tăng cao. Họ nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Người làm công ăn lương thì sự nghiệp hanh thông, thăng quan tiến chức.

Nhờ đạt được thành tích tốt trong công việc, họ ngày càng được cấp trên trọng dụng. Đồng thời, những người làm kinh doanh có thể chốt lời đơn hàng hoặc ký được những hợp đồng quan trọng.

Tuy công việc bận rộn và có nhiều bước tiến nhưng con giáp này cũng cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Con giáp tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi hiền lành, phúc hậu, cư xử nhã nhặn và thường xuyên giúp đỡ người khác. Con giáp này cũng giàu lòng trắc ẩn, dễ đồng cảm với những người xung quanh mình.

Cũng bởi vì vậy nên họ được nhiều người yêu quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Bất kể con giáp này đi đến đâu, nhiều người muốn làm bạn với họ.

Cuoi thang Gieng, 3 con giap mo cua don diem lanh, rong duong thang tien-Hinh-2

Cuối tháng Giêng, con giáp tuổi Mùi được quý nhân dìu dắt, có thêm cơ hội thăng tiến. (Ảnh Pixabay)

Cuối tháng Giêng, người cầm tinh con dê được quý nhân dìu dắt, có thêm cơ hội thăng tiến. Con giáp tuổi này sắp có cơ hội làm giàu, phúc lộc dồi dào hơn trước. Họ sẽ tạo ra một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Người làm ăn buôn bán thì thuận buồm xuôi gió, đường xuất hành rất vững vàng. Người tuổi này đi làm ăn xa sẽ mang về thành quả lớn. Vì vậy, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng cho những chuyến đi của mình.

Con giáp tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi rất siêng năng, chịu thương chịu khó trong công việc. Họ là người tốt bụng, giàu lòng trắc ẩn và dễ đồng cảm với người khác. Do ở hiền gặp lành nên con giáp này dù theo đuổi lĩnh vực nào cũng có thể đạt tới thành công.

Cuoi thang Gieng, 3 con giap mo cua don diem lanh, rong duong thang tien-Hinh-3

Cuối tháng Giêng, con giáp tuổi Hợi được cả Thần Tài và quý nhân chiếu cố, nhiều tin vui đến nhà. (Ảnh Pixabay)

Cuối tháng Giêng, người tuổi Hợi được cả Thần Tài và quý nhân chiếu cố, nhiều tin vui đến nhà. Những người làm công ăn lương cũng được cấp trên tin tưởng, có cơ hội tăng lương, thăng chức. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng tìm được hướng đi mới giúp tăng thêm lợi nhuận, tránh được thất thoát tiền bạc.

Trong thời gian tới đây, con giáp này gặp được bạn làm ăn uy tín, lên kế hoạch cho một dự án mới. Người tuổi Hợi làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm nên có cơ hội sải cánh bay cao, không ngừng đạt được những thành tựu đáng khích lệ trong sự nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Theo Sohu)

Theo Quỳnh Trang/Danviet