Cuối tuần này (21-22/1), 3 con giáp Thần Tài chiếu cố, ban đủ lộc trời

Google News

Cuối tuần này, đây chính là 3 con giáp được Thần Tài ban vía, có sự nghiệp hanh thông, tiền bạc dồi dào và đường tình duyên khởi sắc.

Tuổi Mão

Cuoi tuan nay (21-22/1), 3 con giap Than Tai chieu co, ban du loc troi

Mão luôn cố gắng để rèn luyện và không ngừng hoàn thiện bản thân, vì thế “không sớm thì muộn”, con giáp này cũng nhận được “trái ngọt” trong sự nghiệp, tiền tài.

Tài lộc dồi dào, trong hai ngày cuối tuần này, tuổi Mão hứa hẹn sẽ kiếm được nhiều tiền, tương lai rộng mở, vận trình gặp nhiều may mắn. Không chỉ của cải tích cực hơn mà Mão nhìn chung sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong các khía cạnh khác của cuộc sống.

Nhờ sự may mắn này mà mỗi khi tuổi Mão gặp phải chuyện không may, con giáp này đều nhận được sự chỉ dẫn và giúp đỡ từ những bậc quý nhân bên cạnh. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian rất đáng mong đợi của những chú Mèo.

Tuổi Tuất

Cuoi tuan nay (21-22/1), 3 con giap Than Tai chieu co, ban du loc troi-Hinh-2

Khi nhắc đến tuổi Tuất, người ta sẽ nghĩ ngay đến những người độc lập và thực tế trong mọi việc. Khi gặp phải khó khăn, con giáp này thường sẽ tự mình tìm cách giải quyết rồi mới nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Cũng nhờ tính cách này mà Tuất luôn nhận được sự đánh giá cao từ bạn bè, đồng nghiệp…

Tử vi cuối tuần này cho biết, Tuất sẽ liên tục được lộc trời cho, làm ăn trúng lớn, phú quý vinh hoa, gặp nhiều may mắn. Tài lộc hứa hẹn là điểm sáng nhất trong vận trình của con giáp này, những việc liên quan đến tiền đều thêm phần hanh thông thuận lợi, thu nhập gia tăng nhanh chóng.

Chỉ cần con giáp này nắm bắt được thời cơ, phát huy tối đa năng lực thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ, tiền tài ngày càng nhiều.

Tuổi Thân

Cuoi tuan nay (21-22/1), 3 con giap Than Tai chieu co, ban du loc troi-Hinh-3

Thân là con giáp lắm phúc, nhiều lộc. Con giáp này thường được sinh ra trong gia đình quyền quý, phúc lộc đủ đầy. Từ nhỏ, Thân đã không phải lo lắng đến cơm ăn, áo mặc. Con giáp tuổi này trọng nghĩa khinh tài, không mù quáng hành động vì đồng tiền. Do đó, Thân không bị ràng buộc hay phụ thuộc quá nhiều bởi đồng tiền.

Tử vi cuối tuần này cho biết, người tuổi Thân sẽ gặt hái được vô vàn tài lộc, cuộc sống lên hương bỗng chốc đổi đời nhanh chóng.

Thời gian này, Thân không thiếu tiền, may mắn đồng hành trong thời gian dài. Dự báo, con giáp này có thẻ đón một cái Tết ấm no, sung túc. Bước sang năm mới, Thân có thể tiếp tục thăng hoa hơn nữa.

Nhìn chung, cuộc sống sắp tới của Thân không có gì đáng ngại, cần bình tĩnh để nắm bắt cơ hội phát tài.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Hạ Tú/ Bảo Vệ Công Lý