Đàn ông cằm nhọn có số mệnh như thế nào?

Google News

Mỗi chiếc cằm đều có nét độc đáo riêng, cũng thể hiện phúc khí, tính cách, vận mệnh,… riêng. Vậy khuôn mặt cằm nhọn là như thế nào?

Tướng cằm nhọn có đặc điểm gì về tài lộc? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau.

Vận số của người có khuôn mặt cằm nhọn

Người có cằm nhọn rất thanh tú, người có tướng mặt này nhìn chung là người thông minh, tài giỏi, cá tính nhưng đa nghi, sự nghiệp tuy tốt nhưng các mối quan hệ có phần không thuận lợi. Trong hôn nhân, tốt nhất nên kết hôn muộn kẻo bị non nớt khiến hôn nhân thay đổi sớm. Người kết hôn nên chọn người có cằm rộng, tính cách bổ sung cho nhau và dễ hòa hợp.

Cằm quá nhọn không thích hợp để hợp tác với người khác, đối phương làm việc gì giúp cho thì người cằm nhọn cũng cho rằng đó là việc người khác nên làm. Tính tình ích kỷ, không cảm thông, tuổi già bất hạnh.

Cằm nhọn, không được cha mẹ quan tâm đầy đủ, tính tình hướng nội. Bộ não linh hoạt, tính phù phiếm nặng nề và không thực tế, trong tình yêu khó vừa ý. Mặt khác, trong công việc lại được mọi người đánh giá cao về năng lực. Tuy nhiên, cũng có đặc điểm là hay nghi ngờ và hay thay đổi công việc. Tình cảm dễ tổn thương, làm ăn dễ thành công. Người phụ nữ như vậy tuy đạt được thành công trong sự nghiệp nhưng lại dễ thất vọng trong tình duyên.

Dan ong cam nhon co so menh nhu the nao?

Giải thích về sinh lý học

Người có cằm nhọn thường là người suốt đời theo đuổi sự thỏa mãn về tinh thần và tư tưởng, thích hỏi mấu chốt vấn đề. Vị trí của gia đình trong tâm trí họ không quan trọng. Họ thích ra ngoài và theo đuổi chủ nghĩa lãng mạn, kết hôn sớm thường dẫn đến tan vỡ trong hôn nhân, người có cằm nhọn có tinh thần trách nhiệm gia đình kém, không biết chăm sóc con cái.

Bộ não linh hoạt, nhưng tính phù phiếm nặng và không thực tế, trong tình yêu hơi tí không vừa ý. Thông thường người phụ nữ có cằm nhọn là biểu hiện của sự sa sút về tài lộc khi về già.

Phần đầu cằm chỉ được nhận biết ở một mức độ nhất định, điều này cần được phân tích một cách tổng thể và cụ thể cả khuôn mặt.

Dan ong cam nhon co so menh nhu the nao?-Hinh-2

Dan ong cam nhon co so menh nhu the nao?-Hinh-3

Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội