Đàn ông giàu sang phú quý đều sở hữu 1 trong 4 tướng mũi này

Google News

Trong nhân tướng học, đàn ông có 4 tướng mũi dưới đây thường là người thành công trong sự nghiệp và có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Đàn ông có tướng mũi rồng

Dan ong giau sang phu quy deu so huu 1 trong 4 tuong mui nay

Theo nhân tướng học, tướng mũi rồng thường bắt gặp ở các vị vua chúa thời xưa. Những người có tướng mũi này thường học rộng tài cao, được đi nhiều nơi nên học vấn uyên thâm, quan hệ ngoại giao rộng.

Đây là nét tướng giúp chủ nhân gặt hái được nhiều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp. Người sở hữu tướng mũi này có cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý. Càng về hậu vận các nhiều phúc lộc, con cháu được hưởng phúc đức, gia đạo hưng thịnh.

Đàn ông có tướng mũi lân

Dan ong giau sang phu quy deu so huu 1 trong 4 tuong mui nay-Hinh-2

Tướng mũi lân hay mũi kỳ lân là phần đầu mũi to, hai bên cánh mũi nở rộng, rất dày. Theo nhân tướng học, tướng mũi lân hội tụ ba yếu tố là phú, quý, thiện. Đây là tướng mũi của người học rộng, tài cao, không tự phụ, tự mãn, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Đàn ông có tướng mũi lân là người có số phú quý. Về hậu vận, người này có sức khỏe dồi dào, con cháu đầy đàn, ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Đàn ông có tướng mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi là dáng mũi tròn to, có thịt rủ xuống gần như không thấy lỗ mũi, hai bên cánh mũi dày, đầy đặn, nở rộng. Đây là tướng mũi của người có cuộc sống khá giả, cuộc đời vinh hiển, sống trong vinh hoa phú quý. Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi trên sống mũi thì sẽ bạc vận, dễ nhiễm thói hư tật xấu.

Đàn ông có tướng mũi trâu

Dáng mũi trâu là mũi và chóp mũi to, đầy đặn, không lộ lỗ mũi. Người có dáng mũi này thường tự tin, quyết đoán, làm việc nỗ lực, chắc chắn. Do đó, đa phần những người sở hữu tướng mũi trâu đều có cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Theo nhân tướng học, người có tướng mũi trâu làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, dễ gặt hái được thành tự vẻ vang khi theo đuổi con đường kinh doanh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền / Khoevadep