Đàn ông sinh giờ này, năm 2022 sẽ đón nhiều phước lành

Google News

Nếu sinh vào những khung giờ này thì dự báo trong năm mới Nhâm Dần, bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

Giờ Tý (23h - 1h)

Dan ong sinh gio nay, nam 2022 se don nhieu phuoc lanh

Những người sinh vào giờ này thường mang trong mình sự điềm đạm, dễ chịu. Đa số họ đều sở hữu tính cách ôn hòa, dễ thương và hiền lành. Những người này sống đơn giản, không bon chen, không quá đặt nặng vấn đề và luôn lạc quan yêu đời để đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.

Bước vào năm 2022 này, cuộc sống của những người sinh vào giờ này sẽ có nhiều khởi sắc đáng mong chờ. Họ sẽ gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tinh thần đều chuyển biến tích cực.

Tuy họ không sinh trưởng trong gia đình sung túc nhưng họ có đầy đủ bản lĩnh và đức tính tuyệt vời để có thể gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Trong năm 2022 có thần tài chiếu cố nồng hậu, có khả năng giàu có sau một đêm.

Giờ Dần (3h - 5h)

Dan ong sinh gio nay, nam 2022 se don nhieu phuoc lanh-Hinh-2

Những người sinh vào giờ này vốn rất hiền lành, ít nói. Ho có trái tim ấm áp, biết chia sẻ và không ngừng cố gắng, nỗ lực trong cuộc sống. Nhiều người hiểu lầm họ là những con người nhu nhược, không biết nói lên chính kiến, nhưng trên thực tế họ là người biết quan sát, biết cần nói điều gì và không nên nói điều gì.

Đặc biệt, những người sinh vào khung giờ này vốn mang số mệnh phú quý, cuộc sống tương lai tuy có gian truân khó khăn nhưng sau tất cả họ sẽ được đền đáp xứng đáng không chỉ 1 lần mà gấp nhiều lần. Trong năm 2022 này, những người này sẽ tìm được nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống, tình tiền viên mãn đủ đầy.

Những người này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, người làm công ăn lương sẽ tìm được cơ hội thăng hoa trong công việc, người làm ăn kinh doanh tự do sẽ tìm được "hũ vàng", tạo ra một bước ngoặt trong sự nghiệp.

Giờ Thìn (7h - 11h)

Dan ong sinh gio nay, nam 2022 se don nhieu phuoc lanh-Hinh-3

Người sinh vào giờ này thường được trời phú cho bản tính thông minh, nhanh nhẹn và thường bộc lộ tố chất khác biệt từ khi còn nhỏ. Họ có đầu óc lanh lợi, nói một hiểu mười, học hành khá nổi trội. Lúc trưởng thành, con đường công danh rộng mở.

Vào năm 2022 này, người thuộc khung giờ trên sẽ có cơ hội phát lên về sự nghiệp, tài chính.

Những người sinh vào khung giờ thược gặp được nhiều quý nhân, "đúng người, đúng thời điểm" nên mọi khó khăn có thể được xử lý gọn gàng, nhanh chóng và họ cũng nhanh chóng chinh phục được ước mơ của mình.

Không chỉ được trợ giúp, người có khung giờ sinh là giờ Thìn cũng có cuộc sống gia đình viên mãn, được nhiều người yêu quý và thường là người biết đối nhân xử thế.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Nguyễn Giang/CL&XH