Đàn ông thành đạt đều có những nét tướng này

Google News

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này thường có sự nghiệp phát triển tốt, cuộc sống du giả, sung túc.

Mắt sáng

Đôi mắt được coi là cửa sổ của tâm hồn. Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu đôi mắt sáng được đánh giá là thông mình, trài trí hơn người, có tư duy, tham vọng và tầm nhìn tốt.

Không quan trọng về hình dáng, kích thước đôi mắt mà chỉ cần quan tâm đến ánh mắt. Mắt phải sáng, tạo thiện cảm cho người đối diện. Mắt sáng đi với trán rộng, lông mày rậm, gọn gàng là tướng đàn ông có thể thành công trong sự nghiệp.

Dái tai dày

Người sở hữu dái tai dài và dày thường được coi là tướng tai nhà Phật. Người này có khả năng sống thọ và được hưởng phú quý trọn đời.

Trong công việc, họ là người chăm chỉ, có kỷ luật và làm việc đến nơi đến chốn, trông khích bỏ cuộc giữa chừng. Người cũng thật thà, lương thiện nên được nhiều người yêu mến, tin tưởng.

Dan ong thanh dat deu co nhung net tuong nay

Cằm chẻ

Theo nhân tướng học, đàn ông có cằm chẻ thường sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa. Người này có tài vận tương đối tốt, cuộc sống sung túc.

Trong cuộc sống, đôi khi họ gặp biến động lớn nhưng người này vẫn may mắn sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Ngoài ra, những người này cũng có sự tu dưỡng bản thân cao hơn người khác.

Trán rộng, nhô cao

Người trán rộng, nhô cao thường thông minh. Người này được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, trí tưởng tượng phong phú, khả năng sáng tạo tốt.

Họ có nhiều ý tưởng trong công việc, con đường sự nghiệp luôn rộng mở.

Người này còn có quý nhân phù trợ nên dù gặp khó khăn cũng luôn có người sẵn sàng giúp đỡ.

Răng trắng

Đàn ông có hàm răng trắng tự nhiên là người có ý chí kiên cường, nghị lực mạnh mẽ. Sự nghiệp của người này ban đầu không suôn sẻ nhưng càng về sau càng thuận lợi.

Họ có tham vọng và không chùn bước trước khó khăn, luống sống có trách nhiệm với công việc của mình. Chính vì vậy, người này thường thành đạt hơn người. Về hậu vận được hưởng cuộc sống sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep