Đặt 3 thứ này trong phòng ngủ vợ chồng luôn vui vẻ

Google News

Những đồ vật phong thủy dưới đây giúp kích thích tài lộc gắn kết tình cảm vợ chồng, khiến cuộc sống của bạn luôn viên mãn.

Đặt hai chiếc đèn ngủ

Khi bạn muốn tình cảm vợ chồng lúc nào cũng thuận hòa, viên mãn. Bạn hãy đặt hai chiếc đèn ngủ ở đầu giường. Đèn ngủ là đồ vật phong thủy không thể thiếu trong phòng ngủ. Ngoài ra, đây được coi là nguồn năng lượng chính nuôi dưỡng tình cảm của các cặp đôi. Chính vì vậy, chiếc đèn bàn đặt ở đầu giường giúp cặp vợ chồng chiêu tài, cầu lộc, có được cuộc sống giàu sang, cuộc sống viên mãn như mong ước.

Theo các chuyên gia phong thủy, khi bạn đặt đèn ngủ nên đặt một đôi biểu tượng của việc có đôi có cặp. Bên cạnh đó, vị trí đặt đèn ngủ tốt nhất là ở hai bên đầu giường và tạo nên cảm giác hài hoà cân xứng, ngụ ý về sự bình đẳng, thuận hòa giữa hai vợ chồng khiến hôn nhân luôn hạnh phúc.

Dat 3 thu nay trong phong ngu vo chong luon vui ve
Đặt hai chiếc đèn ngủ tạo cân xứng giúp vợ chồng hòa thuận

Ảnh đôi chim thiên nga

Nếu bạn đang định treo một bức ảnh phong thủy trong phòng ngủ thì bạn đừng quên lựa chọn một đôi thiên nga. Trong phong thủy thiên nga chính là biểu tượng của tình yêu lứa đôi luôn chung thủy bền vững trước sau như một. Khi bạn treo bức tranh cặp đôi thiên nga sẽ khiến cuộc sống của vợ chồng bạn lúc nào cũng viên mãn, hạnh phúc.

Ngoài ra, cặp đôi thiên nga còn giúp kích thích tài lộc khiến cho gia chủ thăng quan phát tài cuộc sống âm no dư dả lúc nào cũng thảnh thơi như đôi thiên nga vậy.

Dat 3 thu nay trong phong ngu vo chong luon vui ve-Hinh-2
Treo tranh cặp đôi thiên nga trong phòng ngủ

Một chiếc bình hồ lô

Khi bạn muốn kích thích tài lộc trong phòng ngủ củ mình bạn có thể treo một chiếc bình hồ lô ở đầu giường ngủ. Bình hồ lô theo phong thủy giúp mang tới nhiều tài lộc, giúp tình cảm vợ chồng lúc nào cũng viên mãn, hòa thuận. Bên cạnh đó, chiếc bình hồ lô còn là biểu tượng của sự may mắn khiến cho vợ chồng bạn sớm sinh quý tử con cháu luôn đầy nhà, cuộc sống viên mãn vui vẻ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm

Theo Khoevadep