Đặt 4 bức tranh này trong phòng ngủ, vợ chồng tiền tài viên mãn

Google News

4 bức tranh phong thủy dưới đây rất phù hợp để treo trong phòng ngủ nhà bạn giúp hút tài lộc, khiến gia chủ có một cuộc hôn nhân như ý.

Tranh thiên nga trắng

Nếu bạn đang cần tìm một bức tranh treo trong phòng ngủ của nhà mình, thì đừng quên bức tranh dôi thiên nga trắng thường được mọi người xem là biểu tượng của sự đẹp đẽ và sang trọng. Thiên nga là một loài chim này thường đi theo đôi, theo cặp và rất ít khi tách rời. Chính vì vậy, khi bạn treo bức tranh này nó chính là tượng trưng cho cuộc sống hôn nhân nhiều viên mãn.

Tranh phong thủy hoa đào

Tranh hoa đào chính là biểu tượng của mùa xuân, mùa của mọi sự nảy nở, lộc lá. Khi ban treo bức tranh này trong phòng ngủ giúp hút tài lộc vào nhà khiến cho mọi việc dễ dàng thuận lợi. Đồng thời bức tranh hoa đào còn mang tới nhiều tin vui về tài chính cũng như đường cón cái cho bạn.

Dat 4 buc tranh nay trong phong ngu, vo chong tien tai vien man

Tranh cá chép giúp hút tài lộc

Nếu như nhà ban chưa treo một bức tranh hoa đào nào trong phòng ngủ thì hãy làm ngay đi nhé. Nó sẽ giúp gia chủ đổi vận mang tới nhiều tin vui trong gia đình bạn.

Tranh phong thủy cá chép

Trong phòng ngủ không gì thích hợp hơn việc treo một bức tranh cá chép. Trong dân gian các chép chính là biểu tượng của sự thành công, bởi cá chép đã vượt vũ môn để hóa rồng. Chính vì vậy, khi bạn treo tranh cá chép giúp cho cuộc sống gia đình luôn dư dả, viên mãn. Ngoài ra, nếu bạn treo một bức tranh môt bầy cá chép quây quần còn là biểu tượng của sự đoàn tụ sum vậy, hạnh phúc viên mãn.

Dat 4 buc tranh nay trong phong ngu, vo chong tien tai vien man-Hinh-2

Đôi thiên nga trắng rất thích hợp treo ở phòng ngủ nhà bạn

Tranh hoa mẫu đơn

Trong các bức tranh phong thủy thì bức tranh hoa mẫu đơn với vẻ đẹp viên mãn, rực rỡ thể hiện cho sự giàu có cùng những điều an lành cho gia chủ. Khi bạn treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ còn thể hiện được sự sinh sôi nảy nở giúp gia đình bạn dễ có tin vui, hỷ tín tới nhà. Ban nên treo tranh ở phía Nam hay phía bắc của căn phòng ngủ sẽ tốt hơn rất nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo MinMin/Khoeadep