Đặt 4 thứ này ở đầu giường: Vợ chồng lục đục, tiền bạc hao tán

Google News

 4 vật dưới đây không nên đặt ở đầu giường ngủ dễ gây hao tài tán lộc, vợ chồng dễ chia lìa.

Đặt chậu cây xanh hoa tươi
Một trong những đại kỵ là đặt cây xanh ở gần giường ngủ, bởi cây xanh có thể thải ra nguồn khí CO2 ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Ngoài ra, khi bạn đặt cây xanh còn khiến cho bạn khó ngủ, ngủ không sâu giấc ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Ngoài ra, khi bạn đặt cây xanh ở gần giường ngủ sẽ khiến cho bạn dễ hao tài tán lộc công việc khó lòng hanh thông như ý.
Đặt dao kéo, vật sắc nhọn
Một trong những sai lầm trong phòng ngủ là đặt dao kéo hay vạt sắc nhọn ở gần giường ngủ. Khi bạn đặt những vật nguy hiểm này gần giườn dễ gây sát thương cho bạn ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, việc bạn đặt vật sắc nhọn ở đầu giường còn dễ gây mộng mị, bóng đè mệt mỏi cho gia chủ.
Dat 4 thu nay o dau giuong: Vo chong luc duc, tien bac hao tan
 Không đặt cây xanh ở gần giường ngủ
Khi bạn đặt chúng ở đầu giường hoặc treo ở đầu giường còn khiến cho công việc của bạn dễ gặp ách tắc, khó lòng lưu thông như mong muốn.
Treo ảnh cưới đầu giường
Thói quen của khá nhiều gia đình là đặt ảnh cưới, hoặc ảnh của nhữn người thân trong nhà ở đầu giường ngủ. Nhưng đây chính là một sai lầm gây hại cho phong thủy của gia đình bạn. Theo các chuyên gia phong thủy thì việc bạn treo ảnh cưới, hoặc ảnh người thân ở đầu giường khiến cuộc sống vợ chồng trở nên vô cùng căng thẳng, ngột ngạt dễ nảy sinh cãi vã, vợ chồng khó lòng hòa thuận êm ấm.
Dat 4 thu nay o dau giuong: Vo chong luc duc, tien bac hao tan-Hinh-2
 Không nên đặt gương thẳng giường ngủ
Đặt gương đầu giường ngủ
Nếu bạn đặt gương ở đầu giường là một trong những sai lầm tai hại trong phong thủy. Khi bạn đặt gương gần giưỡng ngủ hoặc ở đầu giường sẽ khiến cho gia chủ dễ bị mộng mị, mệt mỏi, gặp bóng đè. Ngoài ra, khi bạn đặt gương ở gần giường ngủ dễ làm tình cảm vợ chồng bị rạn nứt có người thứ ba chen vào đời sống vợ chồng bạn.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Khoevadep