Đặt cầu thang trong nhà hút tài lộc, làm ăn thuận lợi viên mãn

Google News

Việc đặt cầu trong trong nhà vô cùng quan trọng nó có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như vận khí của chủ nhà.

Ý nghĩa của cầu thang trong phong thủy

Trong một ngôi nhà vị trí cầu thang không chỉ giúp mọi người di chuyển thuận tiện giữa các tầng, làm đẹp cho căn nhà. Trong phong thủy, việc bạn đặt cầu thang là cầu nối giúp lưu thông dòng chảy năng lượng giữa các tầng khiến cho nguồn không khí tốt kéo vào nhà giúp gia chủ đổi vận.

Bố trí cầu thang tác động tới tình cảm gia đình

Khi bạn thiết kế cầu thang trong nhà của mình, ngoài việc xem xét về sự thuận tiện, sở thích cá nhân, bạn cũng nên xem xét dựa trên phong thủy. Vì vị trí của cầu thang sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến mối quan hệ vợ chồng cũng như quan hệ giữa các thành viên trong nhà của bạn.

Dat cau thang trong nha hut tai loc, lam an thuan loi vien man

Đặt cầu thang hút tài lộc vào nhà

Nếu như ngôi nhà của bạn nằm ở hướng Tây, nếu cầu thang ở hướng Tây Bắc, dễ khiến vợ chồng bất hòa, cãi vã. Nếu hướng ngôi nhà là hương đông thì bạn cũng không nne đặt câu thang hướng Tây Nam sẽ nảy sinh nhiều tranh chấp.

Bố trí cầu ảnh hưởng sức khỏe của gia chủ

Khi bạn đặt hướng của cầu thang có liên quan đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bạn nên chọn vị trí thuận lợi tương sinh với mệnh của gia chủ, bố trí cầu thang đặt ở 2 hướng Tây, Tây Nam là điều cấm kỵ. Khi bạn bố trí cầu thang ở hướng Tây Nam, các thành viên trong gia đình dễ mắc bệnh tiêu hóa không tốt cho sức khỏe những người sống trong nhà chút nào

Ngoài ra, việc bạn bố trí cầu thang ở hướng Tây khiến gia chủ dễ mắc bệnh về phổi và phụ nữ trong gia đình dễ mắc bệnh liên quan tới đường sinh sản không tốt chút nào.

Dat cau thang trong nha hut tai loc, lam an thuan loi vien man-Hinh-2

Đặt cầu thang theo phong thủy

Bố trí cầu thang để chiêu tài, cầu lộc

Khi bạn muốn đặt cầu thang hút lộc vào nhà bạn nên bố trí cầu thang ở vị trí tốt có thể giúp gia chủ chiêu tài, cầu lộc, cầu công danh. Ví dụ, bố trí cầu thang ở hướng Đông, Đông Bắc thì gia chủ vượng tài, vượng lộc, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Gia chủ đặt cầu thang ở những hướng này làm gì cũng hanh thông thuận lợi mọi việc tự nhiên tốt lành.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep