Đặt vật này lên bàn thờ Thần Tài, gia chủ đào trúng hố vàng

Google News

Khi bạn đặt những thứ này lên bàn thờ thần tài hút tài lộc vào nhà, nhanh chóng giàu có.

Đặt tượng Thần Tài, ông Địa
Khi làm bàn thờ Thần Tài bạn nhất định phải mua bộ đôi ông thần đố chính là Thần Tài và ông Địa. Hai vị thần này thường đi đôi với nhau không thể thiếu một trong hai. Ông Địa làm bằng sứ, vị trí sắp xếp từ ngoài nhìn vào bên trái là ông Thần Tài, bên phải là ông Địa sẽ giúp cho gia chủ kích hoạt vận may tài lộc chảy vào nhà ầm ầm khiến ai cũng phải ghen tỵ.
Dat vat nay len ban tho Than Tai, gia chu dao trung ho vang
Cách đặt bàn thờ hút tài lộc vào nhà 
Bát nhang
Trên bàn thờ thần tài bạn cần phải có bát nhang, để làm nơi kết nối giữa cõi trần và cõi linh thiêng. Sau khi mua bát hương về phải rửa bát nhang thật sạch sẽ rồi dùng rượu gừng để tẩy uế. Trong mỗi bát nhang đều nên có cốt bao gồm tro trấu để bát hương nhẹ không nặng vía giúp hút tài lộc vào nhà.
Đặt hũ muối, hũ gạo...
Khi thờ thần tài để cho đúng phong thủy thì giữa Thần Tài, ông Địa luôn đươc đặt là 3 hũ nhỏ đựng: gạo, muối, nước. Theo quan niệm phong thủy thì ba hũ này chín là mong ước của gia chủ luôn giàu có, sung túc, hạnh phúc. Những hũ muối, gạo, nước này sẽ mang tới nhiều may mắn cho gia chủ. 
Bên cạnh đó, những llọ hoa tươi và đĩa hoa quả khiến cho gia chủ làm gì cũng hút tiền vàng vào nhà, tình cảm vợ chồng luôn viên mãn, hạnh phúc tới đầu bạc răng long.
Khi bạn đặt ba chén gạo, muối, nước này chỉ để đến cuối năm mới thay. Trước khi đem vào thờ cúng, bạn cần phải làm sạch sẽ trước khi đưa lên thờ cúng.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Khỏe & đẹp