Đầu năm mới mang theo 2 thứ này, vận xui được hóa giải

Google News

Theo kinh nghiệm của người xưa thì không cần những vật phẩm phong thủy cầu kỳ mà chỉ cần 2 thứ này có thể giúp bạn tạo ra phong thủy tốt mọi lúc.

Đầu năm mới là lúc người ta càng quan tâm tới vấn đề phong thủy. Theo người xưa phong thủy tốt nhất chính là xuất phát từ tâm mình. Vận may của một người phụ thuộc vào phúc lộc, tiền kiếp và hành vi ứng xử của họ. Chính vì thế theo quan điểm phong thủy và nhân tướng học thì có rất nhiều thứ có thể ứng dụng vào cuộc sống để tăng thêm phước lộc cho bạn, nhưng trong đó có 2 điều này mà bạn có thể đi đâu cũng mang đi cùng được và có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ tạo may mắn cho bạn:

Dau nam moi mang theo 2 thu nay, van xui duoc hoa giai

Năm mới tạo ra tâm phong thủy thì cả năm tốt lành

Người xưa nói tâm sinh tướng, nghĩa là khi tâm tính thay đổi hành động thay đổi sẽ tạo ra tướng mạo thay đổi. Do đó người xưa cho rằng để cải vận sâu sắc nhất là cải tâm ý trong mình. Tâm ở đây bao gồm cả lương tri và trí tuệ, suy nghĩ, hành động, thái độ ứng xử. Tâm phong thủy nằm trong chính mỗi con người và ai cũng có thể tự tạo hơn nữa chỉ do mình tự tạo không ai thay thế được. Tâm phong thủy là của mỗi người và do mỗi con người điều khiển, đó là thứ mà thầy phong thủy cũng khó xâm nhập vào được.

Một người mang tâm hợp phong thủy thì khi tới bất cứ đâu cũng tỏa sáng. Một người chuẩn bị năm mới với cái tâm phong thủy tốt lành, nhìn mọi việc tốt lành, ứng xử thông minh và hợp tình hợp lý thì tự khắc chuyện xui sẽ được hóa giải, lòng người và trời đất lay động.

Dau nam moi mang theo 2 thu nay, van xui duoc hoa giai-Hinh-2

Khi một người có tâm phong thủy tốt, trong mình có trí tuệ minh mẫn, ứng xử bình tĩnh khôn ngoan thì đến nơi phong thủy chưa tốt sẽ biết cách hóa giải tốt hơn, nơi tốt rồi thì càng làm chúng phát triển thêm. Ngược lại nếu thầy phong thủy hỗ trợ xem hướng nhà, giờ xuất hành, hướng đi, tốt nhưng tâm người lại không hợp phong thủy thì cũng triệt tiêu phần lớn giá trị phong thủy của các yếu tố kia.

Bởi thế tâm phong thủy là điều tốt nhất giúp bạn xoay chuyển tình huống. Thế nên đầu năm mới trước khi đi đâu làm gì, ra ngoài hãy chuẩn bị tâm bình thản khiêm tốn, nhẹ nhàng. Hãy nhớ cần chuẩn bị cho mình một trí tuệ tốt, nhìn mọi việc theo hướng tích cực thiện lương, tránh tranh cãi chửi nhau đầu năm, không chỉ nghĩ riêng lợi ích cho mình, đứng trước mọi việc vẫn bình tĩnh suy xét, luôn luôn tạo phước và nghĩ cho người khác, tạo điều kiện cho cuộc sống người khác cùng tốt lên. Từ đó mọi góc nhìn sẽ sáng hơn và được người khác nể trọng hơn.

Đầu năm mới nên tránh sân si tranh cãi, tránh những nơi đỏ đen thị phi. Từ đó mà thu phục lòng người và thu hút người tài, tạo ra phước đức nên được báo đền, từ đó mà lu mờ đi khuyết điểm ở hình tướng và trở nên đẹp hơn trong mắt người khác, thu hút người khác bằng trường năng lượng chứ không phải bằng dáng hình nữa.

Vật phẩm phong thủy vòng/lắc/nhẫn bạc đi đâu cũng mang theo được

Khác với nhiều vật phẩm phong thủy khác, lắc, vòng tay bạc rất dễ mang trên người và lại dễ dùng. Bạc là thứ kim loại vô cùng đặc biệt để giúp tránh tà, xua đuổi ma quỷ và phát hiện độc tố. Thời xưa, bạc là một kim loại không thể thiếu trong sinh hoạt gia đình, vua chúa càng hay dùng bạc. Bạc ứng dụng vào cuộc sống từ phong thủy trấn tà đến bảo vệ sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, đến trang sức làm đẹp.

Cho đến ngày nay bạc vẫn là thứ trang sức quý dùng để chống gió và giải cảm, xua đuổi tà ma, vận xui rủi. Khác với nhiều thứ vật phong thủy thì bạc dễ đeo trên người lai linh hoạt khi dùng. Một chiếc vòng bạc đeo bên tay phải giúp bạn bình an hơn, tránh rủi ro khi tới những nơi không may mắn như nhà tủ, bệnh viện, bãi tha ma, bãi rác... Còn khi đi làm ăn, cần đấu tranh, thi cử, cần vận may tài lộc, muốn trúng thầu, đấu giá... thì phong thủy khuyên đổi đeo bạc sang tay trái sẽ hút tài lộc. Do đó xét về mặt phong thủy thì một chiếc vòng bạc theo người sẽ dùng thuận tiện nhất và hỗ trợ được bạn trong nhiều trường hợp để thuận phong thủy hơn.

Khi bạn có sẵn được 2 điều này bên mình thì đi tới đâu vận hung cũng nhanh hóa cát, gặp chuyện không lành cũng hóa giải được tốt nhất.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Hoàng Lê/Thương hiệu và Pháp luật