Đầu tháng 11 Âm lịch, 3 tuổi đau khổ vì tình

Google News

Theo tử vi phương Đông, đầu tháng 11 Âm lịch xuất hiện 3 con giáp đau khổ vì tình, theo tình tình chạy, thậm chí có sự chia ly đổ vỡ.

Tuổi Dậu

Mở đầu cho những con giáp đau khổ vì tình đầu tháng 11 Âm lịch phải kể đến tuổi Dậu, bởi đây là con giáp chịu mạnh mẽ lớn nhất đến từ Thiên Ấn và Tỷ Kiên khiến chuyện tình cảm không được như ý muốn. 

Dau thang 11 Am lich, 3 tuoi dau kho vi tinh

Con giáp này sống trong bộn bề công việc mà chẳng thể sắp xếp được vị trí ưu tiên của mình dành cho điều gì. Trong những ngày đầu tháng 11 Âm lịch này tuổi Dậu đối mặt với nhiều áp lực gia tăng, mọi căng thẳng, sai sót đổ lên đầu bản mệnh khiến tâm trạng xuống cấp trầm trọng. 

Thái độ thay đổi thất thường với cảm xúc trồi sụt mà bản mệnh dễ buông những lời "có sát thương" găm vào lòng đối phương, từ đó mối quan hệ trở nên bất hòa, căng thẳng. 

Với những người độc thân lại càng không dễ dàng gì khi bạn tự thu mình trong một thế giới ảo, không chịu mở lòng với thế giới bên ngoài mà chẳng còn biết cách nói chuyện, quan tâm ai khác. Chính bạn đang đưa bản thân mình vào bờ vực của cõi đơn côi và cũng chỉ có bạn mới kéo mình ra khỏi thế giới ấy được thôi. 

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi 12 con giáp, nếu Ngọ không khéo léo thì rất có thể sẽ phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình cảm, không phải bởi hai người mà là có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 cố tình "chọc gậy bánh xe" chia rẽ hai bạn. 

Dau thang 11 Am lich, 3 tuoi dau kho vi tinh-Hinh-2

Thời gian này bản mệnh khó giữ được bình tĩnh, lại càng khó kiểm soát được tâm tính mà dễ nổi cơn thịnh nộ với đối phương. Sự bế tắc đẩy lên đỉnh điểm khiến con giáp này tạm thời từ chối tiếp nhận lời giải thích đến từ nửa kia. 

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, nhưng nguyên nhân khó chấp nhận là người ấy dành tình cảm cho một người khác xa lạ. Nhưng cũng có lẽ đã đến lúc bạn nên suy nghĩ thực tế hơn, không thay đổi được sự thật thì phải đối mặt hiên ngang với nó. 

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu tự hiểu được mối quan hệ của mình và nửa kia đang có trục trặc, mâu thuẫn ngày càng gay gắt báo hiệu những ngày tháng ảm đạm đang đến rất gần. 

Dau thang 11 Am lich, 3 tuoi dau kho vi tinh-Hinh-3

Dù có cố gắng lắng nghe ý kiến, lời thanh bạch của nhau nhưng vẫn khó đi đến thống nhất và không tìm ra tiếng nói chung lại càng khiến đôi bên thêm phần mệt mỏi muốn buông xuôi. 

Thực ra ai cũng có một cái tôi khá lớn nhưng nếu không chịu nhún nhường, chấp nhận lùi đi một bước thì khó có thể gắn bó với nhau lâu dài, thậm chí vài câu nói lúc nóng giận lại càng làm tổn thương nhau. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet