Đầu tháng 5, những con giáp dễ bị kẻ gian lừa tiền trắng tay

Google News

Để tránh những xui xẻo dễ gặp phải, những con giáp dưới đây hãy cẩn trọng trong mọi điều kẻo phải trả giá đắt cho sai lầm của mình.

Tuổi Sửu

Từ tháng 5/2020, tử vi dự đoán vận số của Sửu sẽ khá xui xẻo nhất là dễ bị tiểu nhân quấy phá. Người mà Sửu tin tưởng là chơi trò “ném đá giấu tay” khiến Sửu dễ bị mất một khoản tiền oan.

Để hạn chế rủi ro tuổi Sửu cần giữ mồm giữ miệng, đừng để bản thân bị lợi dụng, cuốn vào những thị phi. Đặc biệt, nếu đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh, buôn bán thì Sửu cần cân nhắc cẩn thận để không lâm vào cảnh trắng tay.

Người tuổi Sửu lưu ý chớ quá tin tưởng người ngoài, hay vì cả nể quá mà cho họ vay mượn tiền bạc kẻo mất cả tiền lẫn bạn.

Dau thang 5, nhung con giap de bi ke gian lua tien trang tay

Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Năm 2020 là năm tuổi của những người sinh năm Tý nên nhìn chung các phương diện trong cuộc sống của các bạn đều chưa được trọn vẹn như ý, nhất là nữ giới sinh năm 1984 và nam giới sinh năm 1972.

Tử vi tháng 5 dự đoán, tuổi Tý dễ gặp xui xẻo, nhất là dễ bị kẻ gian lừa mất tiền. Lời khuyên dành cho con giáp đây là cần chú ý và thận trọng hơn, khống chế cảm xúc, lời ăn tiếng nói, tránh để diễn ra xích míc xung đột kẻo sẽ gây nên hậu quả không hay.

Ngoài ra, con giáp này nên tránh xa những nơi tụ tập bàn tán thị phi, luôn giữ cho mình thanh danh và đáng tin cậy tốt. Chỉ cần một lần mất kiểm soát, bản mệnh có thể sẽ phải mất rất nhiều thời gian để phấn đấu lại từ đầu.

Tuổi Hợi

Tháng 5 dương lịch, tuổi Hợi có khả năng tiêu rất nhiều tiền. Họ có thể đi du lịch dài ngày hoặc mua sắm mà vung tay quá trán. Có lẽ là, do thu nhập gần đây có chút tốt lên, vì thế tuổi Hợi không còn suy nghĩ, đắn đo nhiều khi tiêu tiền. Ỷ vào việc có thể kiếm được nhiều, tuổi Hợi tiêu không chú ý, khó tránh khỏi thâm hụt tài chính.

Loại hạnh phúc khi được tiêu tiền, bất cứ ai cũng sẽ thấy vui vẻ, sung sướng, thế nhưng nhắc nhở tuổi Hợi, nên chú ý đến giới hạn của mình, tránh tình trạng cuối tháng phát hiện, tiền không còn một xu, lâm vào cảnh bế tắc, phải vay mượn.

Theo Khoevadep