Đầu tháng cô hồn: 3 con giáp xui xám mặt, tiền mất tật mang, coi chừng thất nghiệp

Google News

 3 con giáp dưới đây gặp họa thị phị trong nửa đầu của tháng cô hồn hết sức thận trọng.
 

Tuổi Dậu
Những người tuổi Dậu cần vô cùng khôn khéo trong cách ứng xử để không gặp họa thị phi trong tháng cô hồn sắp tới. Theo tử vi chỉ rõ những người cầm tinh tuổi Dậu trong tháng tới gặp nhiều chuyện không vui từ trên trời rơi xuống, điển hình là họ tự nhiên bị lôi vào những rắc rối.
Trong 2 tuần đầu người tuổi Dậu cần phải thận trọng trong việc kết giao bạn bè và ký kết làm ăn kẻo bị lừa đảo mất mát tiền bạc một cách không đang có. Những người tuổi Dậu trong giai đoạn này cần phải thực hiện phương châm đi nhẹ nói khẽ cười duyên, để họa thị phi không rơi xuống đầu mình khiến bạn mệt mỏi.
Trong giai đoạn này người tuổi Dậu cũng không nên gây thù để bảo vệ tính vị trí của mình, hiện tại đang có nhiều người soi mói vị trí của mình. 
Tuổi Sửu
Trời sinh những người tuối Sửu vô cung chăm chỉ, thường gặp nhiều vất vả gian nan. Trong cuộc sống họ luôn phải đối đầu với những khó khăn trong cuộc sống, nhưng họ sẽ nhanh chóng vượt qua.
Trong 2 tuần đầu người tuổi Sửu sẽ dễ gặp thị phi từ trên trời rơi xuống. Họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, công việc, tình duyên khiến họ luôn mệt mỏi. Bởi trong giai đoạn này hung tinh đang bủa vây lấy bạn, khiến bạn rơi vào tình trạng tiền thu thì ít tiền chi thì nhiều.
Người tuổi Sửu hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này của cuộc sống rồi mọi thứ sẽ trở lại với quy luật bình thường của nó, bạn sẽ có cuộc sống vui vẻ may mắn trở lại. 
Tuổi Thân
Dau thang co hon: 3 con giap xui xam mat, tien mat tat mang, coi chung that nghiep
 Tuổi Thân. 
Trời sinh ra người tuổi Thân luôn là con giáp có cá tính mạnh mẽ phóng khoáng được bạn bè yêu mến. Trong thời gian sắp tới người tuổi Thân không được may mắn trong chuyện tiền bạc, bạn sẽ phải đối diện với những khó khăn tài chính rơi xuống đầu mình một cách bất ngờ
Trong 2 tuần đầu của tháng cô hồn, người tuổi Thân không nên chi quá nhiều tiền bạc vào những việc không cần thiết bởi tháng này bạn dễ lâm vào tình trạng mất mát tiền bạc, hãy hạn chế chi tiêu.
Ngoài ra, trong 10 ngày sắp tới, người tuổi Thân cũng cần đề phòng xe cộ khi đi trên đường cẩn trọng với nhưng va chạm không đáng có sẽ khiến bạn tổn hại sức khỏe ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep