"Điềm báo" phá tài hiện rõ trên mặt cảnh báo vận xui kéo đến

Google News

Theo phong thủy, đây chính là những dấu hiệu phá tài hiện rõ nhất để cảnh báo vận xui về tài vận hoặc tình cảm sắp diễn ra.

Đuôi mắt mọc nốt ruồi bất thường
Ảnh minh họa. 
Nếu đuôi mắt xuất hiện nốt ruồi, đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp những bất trắc trong chuyện tình cảm. Bởi đuôi mắt (cung vợ chồng) biểu thị mối quan hệ vợ chồng. Do đó bạn cần phải dành nhiều tình cảm để vun đắp cho tình yêu của mình, tránh bất hòa xảy ra.
Bị giật mí mắt
Theo tử vi, giật mí mắt là biểu hiện của sự xui xẻo, mà thường là gặp nguy cơ về tài chính. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào thị trường cổ phiếu thì nên dừng ngay lại vì thế nào cũng rớt giá. Còn khi bạn đang có ý định mở cửa hàng mà bị giật mí mắt thì cũng nên dừng lại vì chẳng mấy chốc bạn sẽ thành con nợ do cửa hàng sập tiệm.
Hãy ăn chay, tĩnh tâm và đi chùa vào ngày rằm, mùng 1 để được hưởng điều lành. Như thế vận xui sẽ bớt đi phần nào.
Lông mũi dài thò ra ngoài
Bình thường lông mũi luôn thực hiện chức năng lọc sạch không khí trong mũi. Tuy nhiên, nếu có ngày bạn chợt phát hiện tự nhiên nó dài hẳn ra thì chính là điềm báo tài vận hoặc tình cảm của bạn không được suôn sẻ.
Lúc này, điều cần làm chính là cắt ngay phần lông mũi và đi mua đồ trang sức bằng vàng, bạc hình con giáp phù hợp với mệnh của mình để hóa giải. Nếu không, bạn sẽ xui tận mạng, đúng kiểu tiền hết tình tan luôn đấy.
Mí mắt bị dính chặt, sưng mọng
Sẽ không có chuyện tự nhiên vào một ngày đẹp trời, mí mặt bạn bỗng dính chặt và sưng mọng lên trong khi bạn chẳng khóc cũng chẳng có vấn đề gì về mắt cả. Nếu gặp trường hợp này thì cần phải chú ý đến tiền bạc. Thời gian này bạn không nên đầu tư gì cả để tránh mất trắng. Bạn cũng cần phải để tâm tới ví tiền vì có thể sẽ bị rơi rớt hoặc mất cắp.
Đổ lọ muối
Người phương Tây quan niệm rằng, hình ảnh lọ muối bị đổ gắn liền với sự phản phúc và dối trá, bởi trong bức tranh khắc họa bữa tối cuối cùng của Chúa, một tông đồ của Chúa có tên Judas Iscariot - kẻ đã phản bội Chúa, làm đổ lọ muối trong bữa ăn tối cuối cùng với ngài.
Nếu chẳng may người phương Tây làm đổ lọ muối trong bữa ăn, họ sẽ ngay lập tức ném một nhúm muối qua vai trái với niềm tin rằng làm như vậy linh hồn quỷ dữ đang chực chờ sẵn để gây tai họa sẽ mù mắt.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp