Điểm danh các cung hoàng đạo có biệt tài nói dối "thần sầu"

Google News

Nói dối vốn là bản năng trời cho của Song Tử. Bởi vậy khi Song Tử tính gạt người khác thì đối phương sẽ chẳng bao giờ nhận ra.

1. Song Tử - Nói dối như cuội
Song Tử là chuyên gia nói dối mà không ai có thể bắt lỗi. Được trời phú cho tài năng ăn nói tài tình cùng với khả năng phản ứng nhanh nhẹn, Song Tử đã tính gạt ai thì người đó sẽ chẳng bao giờ nhận ra. Song Tử gạt người khác giỏi đến mức mà ngay cả điều khó tin nhất vào miệng Song Tử cũng trở thành điều có lý. Khi Song Tử nói dối thì cử chỉ, điệu bộ cơ thể cũng nhất quán, không để lộ bất cứ sơ hở nào nên người khác tin sái cổ.
Muốn đối phó với lời nói dối của Song Tử thì bạn phải thật tỉnh táo, không để bị họ đánh lạc hướng. Hãy hỏi Song Tử những câu hỏi thật chi tiết về chuyện họ đang kể. Chắc chắn Song Tử sẽ để lộ những điểm không hợp lý trong câu chuyện của mình.
Diem danh cac cung hoang dao co biet tai noi doi
Ảnh minh họa. 
2. Song Ngư - Nói dối để bảo vệ người khác
Bình thường Song Ngư hiền lành, đáng yêu, ngọt ngào là vậy nhưng khi cần thì Song Ngư cũng có thể nói dối tài tình như thật. Song Ngư có khả năng tỏ vẻ thành thật, ngây thơ như một đứa trẻ nên ngay cả khi nói dối cũng khiến người khác tin tưởng, không hoài nghi.
Tuy nhiên, Song Ngư thường chỉ nói dối để khiến người khác vui lòng chứ ít khi có ý hại ai. Chẳng hạn như Song Ngư luôn khen đồ ăn mẹ nấu dù đôi khi đồ ăn rất tệ. Hoặc khi cô bạn hỏi về mái tóc mới cắt thì Song Ngư cũng gật gù khen đẹp dù đó là thảm họa thời trang. Bởi vậy nếu có phát hiện Song Ngư nói dối cũng đừng vội trách mà hãy tìm hiểu nguyên nhân đằng sau nhé!
3. Xử Nữ - Cao thủ nói dối không lộ sơ hở
Xử Nữ rất ghét việc bị người khác lừa gạt. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Xử Nữ luôn thành thật với tất cả mọi người. Đôi khi Xử Nữ vẫn nói dối khi cần để đạt được mục đích của cá nhân.
Với tính cách cầu toàn, tỉ mỉ, chi li từng li từng tí thì mỗi lời nói dối của Xử Nữ đều được lên kế hoạch, tính toán cẩn thận để không lộ một điểm yếu nào. Xử Nữ cũng lường trước được các hệ quả, để lời nói dối của mình trở nên vô hại nhất có thể. Bởi vậy một khi Xử Nữ đã muốn gạt người thì chắc chắn sẽ thành công đến 99%.
4. Bọ Cạp - Nói dối như thật
Bọ Cạp rất hiếm khi nói dối nhưng một khi đã muốn gạt người thì đối phương sẽ không bao giờ nhận ra. Với cái đầu thông minh, tư duy logic, khả năng quan sát nhạy bén, tài ứng biến tài tình, Bọ Cạp nói lời nào là người khác tin lời đó.
Bọ Cạp còn có khả năng làm chủ cảm xúc bản thân vô cùng tốt nên dù có nói dối thì gương mặt Bọ Cạp vẫn bình tĩnh, không có chút biểu hiện lo lắng, hồi hộp nào cả. Nếu muốn phát hiện được Bọ Cạp đang nói thật hay nói dối thì bạn phải thật tinh tế, khéo léo để ý từng chi tiết nhỏ và xâu chuỗi mọi việc lại xem có hợp lý hay không. Bởi dù có cố gắng đến đâu thì không ai có thể nói dối một cách hoàn hảo được.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Lê Di/Đất Việt