Điều gì khiến 12 cung hoàng đạo cảm thấy không an toàn?

Google News

Dù là người lạc quan hay tiêu cực, dù bạn là bất cứ ai thì sâu trong tâm hồn, từ thời nguyên thủy, con người đã luôn "bận rộn" với những mối lo lắng của riêng mình.

Bạch Dương (21/ 3 - 19/4)
Bạch Dương cảm thấy không an toàn khi họ cảm thấy mình không được quan tâm và yêu thương. Lúc nào họ cũng muốn biết những người quan trọng của họ yêu và trân trọng họ tới mức nào.
Nếu Bạch Dương có bất kỳ nghi ngờ nào về mức độ tình cảm mà người thân của họ dành cho họ, họ sẽ cảm thấy vô cùng bất an. Bạch Dương sẽ chấp nhận rủi ro, nhưng họ không thích cảm giác như họ luôn là người yêu sâu đậm dành nhiều tình cảm hơn nửa kia của mình.
Kim Ngưu (20/ 4 - 20/5)
Cảm giác không an toàn của Kim Ngưu là khi họ không đạt được tiêu chuẩn, thua kém hơn so với người khác. Đôi khi, những tiêu chuẩn này được thể hiện rất nhiều mặt. Vì vậy, nếu Kim Ngưu không có điện thoại hoặc thiết bị mới nhất, họ có thể cảm thấy như một thất bại. Sự bất mãn thúc đẩy họ làm việc chăm chỉ hơn và làm tất cả mọi thứ chỉ để cảm thấy thỏa mãn không thua kém người khác. Với Kim Ngưu, nếu người khác có gì, họ cũng phải cố gắng đạt được bằng hoặc hơn hẳn.
Song Tử (21/5 - 20/6)
Dieu gi khien 12 cung hoang dao cam thay khong an toan?
Ảnh minh họa. 
Sợ đưa ra quyết định sai lầm là một trong những điều gây ra cảm giác bất an ở Song Tử. Hầu hết chúng ta đã đưa ra một quyết định tồi tệ trong quá khứ hoặc phạm sai lầm, nhưng dường như Song Tử thường tự dằn vặt bản thân sau những quyết định đó. Thay vì đưa ra các quyết định được xem xét cẩn thận, họ có xu hướng đưa ra các lựa chọn có phần vội vã.
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cảm giác tội lỗi khiến Cự Giải cảm thấy bất an, đặc biệt họ luôn cảm thấy tội lỗi cho rằng mình vẫn chưa đền đáp đủ cho những người mà họ yêu thương. Họ luôn gặp khó khăn khi buông bỏ nỗi đau trong quá khứ. Cự Giải luôn giữ những suy nghĩ, những điều tổn thương họ trong suy nghĩ và ít khi thổ lộ cho bất cứ ai. Họ luôn có sự bất an lo sợ nửa kia sẽ dời bỏ họ và vì thế họ càng có xu hướng kiểm soát nửa kia vô cùng chặt chẽ.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Ghen tuông khiến Sư Tử cảm thấy bất an. Bản tính chiếm hữu và hay ghen tuông là những đặc tính cơ bản của cung hoàng đạo này.
Họ luôn mong muốn thu hút được sự chú ý từ người khác. Nếu ai đó đang "đánh cắp" hào quang của họ, họ có thể rất bất an và có xu hướng muốn trốn tránh mọi thứ.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Sự không hoàn hảo (cả bên ngoài và bên trong) có thể khiến Xử Nữ cảm thấy không an toàn. Xử Nữ biết rằng không ai hoàn hảo, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không cố gắng cho sự hoàn hảo hoặc họ sẽ luôn cảm thấy bất an nếu cuộc sống của họ không theo bất cứ quy chuẩn nào!
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Liên tục so sánh bản thân với người khác khiến Thiên Bình luôn cảm thấy không an toàn. Cho dù Thiên Bình có đạt bao nhiêu thành công trong cuộc sống hay trong sự nghiệp của họ, luôn có một người khác làm việc tốt hơn họ.
Thiên Bình biết rằng đó không phải là một cuộc cạnh tranh và điều quan trọng là họ luôn tiến lên phía trước. Tuy nhiên, mỗi khi so sánh cuộc sống của mình với những người đạt được nhiều hơn họ, họ luôn cảm thấy tồi tệ và tự ti về thành tích của mình.
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Sự cô đơn luôn khiến Bọ Cạp bất an. Bọ Cạp là cung hoàng đạo cực kỳ nhạy cảm. Họ khá thích ở một mình, dành thời gian suy nghĩ nhiều tới mức có lúc họ như tự kỉ dẫn đến cảm giác bất an và lúng túng khi tham gia vào các tình huống xã hội. Bọ Cạp hay suy nghĩ quá nhiều tới mức không thể thoát khỏi chúng để sống trong thế giới hiện thực.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Thất bại trong cuộc sống gây ra cảm giác thiếu an toàn ở Nhân Mã. Hầu hết Nhân Mã đều là những người hướng ngoại, tích cực và sẵn sàng cho thử thách mới.
Nhưng cũng giống như bất kỳ con người nào, khi Nhân Mã phải chịu một mất mát lớn - chẳng hạn như cái chết của người thân, bị đuổi việc, bị từ chối hoặc một mối quan hệ thất bại - họ bị lung lay, tổn thương sâu sắc và sự tự tin của họ gần như biến mất. Họ hoàn toàn có thể tự phục hồi tuy nhiên Mã Mã luôn cần thời gian rất dài.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Sự lo lắng khiến tâm hồn Ma Kết chưa bao giờ ngừng bất an. Ma Kết là kiểu người thường xuyên lo lắng, đặc biệt khi mọi thứ không theo kế hoạch của họ, họ sẽ bắt đầu suy nghĩ tiêu cực về các tình huống xấu nhất.
Một khi bắt đầu tưởng tượng điều tồi tệ nhất, nỗi lo lắng của họ sẽ leo thang, Ma Kết sẽ bắt đầu nghi ngờ mọi thứ về cuộc sống và tính cách của họ. Lo lắng làm giảm sự tự tin và niềm tin của Ma Kết vào khả năng của chính họ.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Sự không linh hoạt khiến Bảo Bình cảm thấy bất an. Khi Bảo Bình ở trong một vị trí mà họ không có quyền tự do làm những gì họ muốn và bị buộc phải tuân theo một chế độ nhất định, họ sẽ cảm thấy không an toàn.
Họ không làm tốt với những việc lặp lại hoặc được sai khiến phải làm gì.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Ám ảnh sợ xã hội có thể khiến Song Ngư cảm thấy bất an. Họ có thể quá nhạy cảm và cảm thấy lạc lõng khi phải hòa đồng trong các hoạt đồng tương tác cộng đồng.
Việc không biết cách cư xử trong một tình huống xã hội khiến họ cảm thấy khó xử và luôn muốn trốn tránh. Song Ngư thích mọi người và muốn vui chơi, nhưng sự vụng về của họ khiến họ trở nên bất an và không thể thoải mái thể hiện bản thân mình.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Phương Anh/Thế Giới Trẻ