Đoán hậu vận sang, hèn qua hình dáng môi, răng

Google News

Một số đặc điểm của môi, răng có thể hé lộ rằng bạn sẽ có cuộc sống giàu sang, viên mãn.

Màu môi
Những người có sắc môi đỏ hồng, tươi sáng, thường xuất thân trong gia đình có nền tảng tốt, cả đời không lo đói ăn, rách mặc. Hơn nữa, sắc môi đỏ hồng còn chứng tỏ bạn mạnh khỏe và có tinh thần lạc quan.
Phụ nữ có đôi môi sẫm màu cho thấy khí huyết trong cơ thể không được lưu thông và cần chú ý hơn đến việc giữ gìn sức khỏe. Đường tình duyên của bạn tương đối lận đận.
Những người có đôi môi nhợt nhạt thường có sức khỏe tương đối yếu. Tuy nhiên, những người như vậy lại có cuộc sống tương đối đủ đầy, không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc.
 
Hình dạng răng
Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy, hình dạng của răng có liên quan mật thiết đến hình dạng khuôn mặt. Răng dài tương ứng với khuôn mặt dài và răng ngắn thì khuôn mặt cũng ngắn. Nếu răng của ai đó không cân xứng với khuôn mặt thì cuộc đời của người đó sẽ lắm trắc trở, lận đận.
Những người có răng lớn, vuông vức thường là những người có uy tín, công danh, địa vị và sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ.
Nếu sở hữu những chiếc răng ngắn, nhỏ, được sắp xếp gọn gàng trong miệng, bạn là người sống trường thọ, đủ đầy và tạo phúc cho con cháu.
Những người có răng nhọn là những người đa tài và hiểu biết về kỹ thuật. Tuy nhiên, tài vận của họ buổi đầu không được suôn sẻ và phải chịu nhiều thất bại.
Những người sở hữu răng thưa rất năng động, nhiệt tình và tự chủ trong công việc. Bạn là người xông xáo, quyết đoán và đầy trách nhiệm.
Những người có hàm răng không đều tính cách thường tham lam, ích kỷ. Sự nghiệp của họ tương đối bấp bênh, lận đận.
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính minh họa, tham khảo.
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt