Đoán tính cách mỗi người dựa trên độ dài các ngón tay

Google News

Chỉ mất 5 giây quan sát độ dài của các ngón tay, bạn đã có thể biết thêm về tính cách của bản thân mình.

Nếu muốn biết ngón tay muốn nói gì về bạn, hãy duỗi thẳng bàn tay trái của bạn ra và so sánh với những hình ảnh bên dưới. 

Bàn tay "A" có nghĩa là ngón đeo nhẫn của bạn dài hơn ngón trỏ. Bàn tay "B" có nghĩa là ngón trỏ của bạn dài hơn ngón đeo nhẫn. 

Bàn tay "C" có nghĩa là ngón đeo nhẫn và ngón trỏ của bạn có cùng độ dài. Hãy xem lời giải đáp nhé!

Doan tinh cach moi nguoi dua tren do dai cac ngon tay

Bàn tay có ngón tay như hình "A"- Bạn rất quyến rũ.

Bạn có phải là người có ngoại hình hấp dẫn, nổi bật không? Những người khác giới có hay tán tỉnh, theo đuổi bạn hay không? Có thể đó là do bạn là người quá quyến rũ và cuốn hút.

Bạn tràn đầy sự tự tin và quyến rũ. Bạn là người dám nghĩ dám làm và dám chấp nhận khó khăn, thử thách. Cũng bởi vậy mà bạn sẽ đạt được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng tỏ ra khá bảo thủ, không muốn lắng nghe những ý kiến từ người khác.

Doan tinh cach moi nguoi dua tren do dai cac ngon tay-Hinh-2

Bạn cần lắng nghe nhiều hơn và suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi quyết định bất cứ chuyện gì. Nghề nghiệp phù hợp với bạn là quân nhân, nhân viên bán hàng hoặc giám đốc điều hành.

Bàn tay có ngón tay như hình "B"- Bạn là nhà lãnh đạo bẩm sinh.

Bạn có phải là người tự tin, dám đảm nhận và dám chịu trách nhiệm cho những việc mình làm. Nếu bạn có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thì câu trả lời là đúng đấy.

Bạn được sinh ra để trở thành người lãnh đạo. Trong những tình huống khó khăn, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách để giải quyết vấn đề. Bạn có thể lãnh đạo được tập thể của mình. Mọi người thường tìm kiếm bạn để có được câu trả lời phù hợp.

Doan tinh cach moi nguoi dua tren do dai cac ngon tay-Hinh-3

Bạn rất tự tin khi nói chuyện với đám đông, rất giỏi thuyết phục mọi người làm theo ý mình. Bạn được định sẵn để trở thành người đứng đầu trong tổ chức. Công việc phù hợp với bạn là chính trị gia, nhà văn hoặc giáo viên.

Bàn tay có ngón tay như hình “C”- Bạn rất giỏi giao tiếp.

Có phải mọi người luôn nói với bạn những bí mật sâu kín nhất của họ không? Đó là do bạn rất giỏi giao tiếp lại biết lắng nghe. Vì vậy, mọi người thích nói chuyện với bạn để được lắng nghe và nhận được những lời khuyên.

Doan tinh cach moi nguoi dua tren do dai cac ngon tay-Hinh-4

Bạn là người ôn hòa, hòa đồng. Bạn nói ít, làm nhiều, có xu hướng lắng nghe hai lần rồi mới nói một lần. Mọi người quý mến bạn vì điều này. Bạn khiến người khác cảm thấy được an ủi và đánh giá cao. Bạn nhân ái, bao dung, độ lượng. 

Bạn sẵn sàng giúp đỡ khi người khác gặp khó khăn. Bạn khá hướng nội, sống khép kín, bạn không có nhiều bạn bè. Nghề nghiệp lý tưởng của bạn là y tá, nhân viên kinh doanh hoặc bác sĩ trị liệu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Quỳnh Trang/ Danviet