Đoán vận mệnh con người qua tướng rốn

Google News

Nhìn hình dáng tướng rốn độ nông sâu của nó bạn có thể biết được tính cách, cũng như vận mệnh trong tương lai của mình, hay người khác.

Độ dài - hẹp của rốn

Theo nhân tướng học thì một người nếu có tướng rốn tốt thì miệng rốn nên rộng, không nên hẹp. Những ai có phần miệng rốn rộng thì tài vận thịnh vượng, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, bất luận theo nghề gì đều có vận khí tốt, giàu sang phú quý. Những người này làm gì cũng thuận lợi do tính tình phóng khoáng tốt bụng nên đi đâu cũn có người giúp đỡ.

Ngược lại, với những người có tướng rốn mà miệng rốn nhỏ hẹp thì người này gặp nhiều gian nan, làm việc vất vả. Những người này thường mất nhiều công sức trong cuộc sống nhưng không đạt được thành tựu như mong đợi.

Độ lớn - nhỏ của rốn

Trong tử vi học một người có tướng rốn to và sâu được coi là cát tướng số phận vô cùng may mắn. Những người sở hữu tướng rốn này có trí tuệ uyên thâm, học sâu hiểu rộng, có thể làm thầy thiên hạ tiền bạc tiêu không hết. Tuy nhiên, ngược lại, với những người nếu rốn nhỏ và nông thì cuộc đời vất vả, khổ cực, nhiều thăng trầm. Người có rốn nhỏ và hơi lồi lên, cuộc sống không những nghèo khó, túng thiếu mà sức khỏe còn yếu kém.

Doan van menh con nguoi qua tuong ron

Tướng rốn cho biết tương lai của bạn

Thêm vào đó, với những người nữ có rốn quá nhỏ đến mức gần như không thấy gì, khả năng mang thai kém. Nam giới có hình dạng rốn này sẽ thiếu chí khí và tính kiên nhẫn khi làm bất cứ việc gì. Nhìn chung, dù là nam hay nữ, nếu rốn có hình dạng này đều có sức sống yếu đuối, cuộc đời nhiều thăng trầm.

Người rốn sâu, rộng

Trong tính cách những người này thường rất ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá, lại có ý chí phấn đấu. Khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, trí tuệ tinh thông nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Ngược lại với người tướng rốn nông, hẹp thì tính tình không được phóng khoáng làm việc gì cũng khó khăn.

Doan van menh con nguoi qua tuong ron-Hinh-2

Tử vi thông qua tướng rốn của con người

Người rốn lồi

Với những người sở hữu tướng rốn lồi, đặc biệt là rốn tròn đầy là biểu hiện của những người có tính tình cởi mở, hòa đồng, thân thiện, luôn đối xử rất tốt với mọi người xung quanh. Họ rất coi trọng gia đình, là người con có hiếu, sau khi kết hôn sẽ trở thành chồng tốt hoặc vợ hiền. Trong cuộc sống về sau của họ sẽ hạnh phúc bền lâu, hôn nhân vững bền, sống bên nhau trọn đời.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Minmin/Khoevadep