Đôi tai có những đặc điểm này là người rất may mắn

Google News

Chỉ cần nhìn đặc điểm này trên tai có thể đoán ngay phụ nữ có phúc khí, ra ngoài luôn gặp may mắn, thành công.

Nốt ruồi ở dái tai

Nốt ruồi trên dái tai biểu thị sự giàu có, người có loại nốt ruồi này gặp nhiều may mắn, gia đình thịnh vượng, cuộc sống êm đềm! Họ thật may mắn vì họ cũng sẽ mang lại may mắn cho gia đình họ! Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai là người thành công trong sự nghiệp và rất có khả năng thành công trong công việc, nhiều người có thể trở nên giàu có và quyền lực, phụ nữ suốt đời sẽ có nhiều quý nhân, bất luận thế nào đều được người khác sủng ái trong cuộc sống hay sự nghiệp.

Những người có đặc điểm này phải rất thông minh và làm mọi việc một cách có trật tự, đầy đủ và chu đáo. Những người không dính vào những vấn đề tầm thường và không hành động hấp tấp dưới ảnh hưởng của người khác thường rất may mắn.

Doi tai co nhung dac diem nay la nguoi rat may man

Tai phải cao

Trong tướng số, người ta tin rằng tai của một người không được thấp hơn lông mày, nếu tai quá thấp thì có thể không may mắn và cuộc sống sẽ ngày càng bị hủy hoại! Ngược lại, nếu một người tai cao hơn lông mày thì những người như vậy thường được quý nhân bên cạnh, sinh ra để được hưởng phúc, sự nghiệp suôn sẻ và hưởng được phước lớn trong suốt quãng đời còn lại. Tâm trí của họ xoay chuyển rất nhanh và khả năng hành động mạnh mẽ nên họ có thể tiếp tục làm bất cứ điều gì họ nghĩ ra, thái độ nghiêm túc và có trách nhiệm này cũng mang lại cho họ nhiều may mắn và tích lũy được của cải cho riêng mình.

Doi tai co nhung dac diem nay la nguoi rat may man-Hinh-2

Màu tai

Màu sắc của tai là sự biểu hiện rất trực tiếp của khí huyết trong cơ thể, nó không phải là màu trắng hoàn toàn, sự tương phản chính là nước da. Tai sáng hơn và trắng hơn nước da là dấu hiệu tài lộc gia đình ngày càng tăng. Thu nhập và sự nghiệp hiện tại không lý tưởng, vận may cũng sẽ phát triển theo chiều hướng thăng tiến không chỉ đối với cá nhân mà còn đối với cả công việc kinh doanh của gia đình. Người có vành tai trắng và sáng sống lâu hơn, đồng thời, vành tai tượng trưng cho tài lộc, vành tai càng dài thì vận may càng dồi dào. Bạn bè có vành tai dài không nên nghĩ rằng nó ảnh hưởng đến ngoại hình. Vành tai càng dài thì càng nhiều phước lành bạn sẽ có.

Doi tai co nhung dac diem nay la nguoi rat may man-Hinh-3

(Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

*Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Hồ Yên/Thương hiệu và Pháp luật