Dự đoán chiêm tinh từ ngày 7/2 - 13/2: Hé lộ 2 chòm sao tài lộc

Google News

Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần được chia sẻ từ 7/2 đến 13/2 , Xử Nữ có sự nghiệp vượng nhất, Sư Tử vượng tình nhất, Thiên Bình tiền bạc rủng rỉnh nhất.

Bạn cần chú ý đến vận may, Bạch Dương thích may mắn, Nhân Mã may mắn về tiền bạc. Xét về tổng thể vận may, 2 cung hoàng đạo Sư Tử và Xử Nữ có vận may vượng nhất, vận may tổng thể là 5 sao. Hãy nắm bắt vận may trong tuần tới nhé.

Du doan chiem tinh tu ngay 7/2 - 13/2: He lo 2 chom sao tai loc

Thầy tử vi chia sẻ tử vi từ 7/2 đến 13/2, Sư TửXử Nữ vượng vận quý nhân nhất.

Bạch Dương

Tổng thể tài sản ★★

Tuần tới, các bạn Bạch Dương sẽ cẩn thận hơn rất nhiều, bảo vệ bản thân quá mức dẫn đến không thể buông bỏ, phát triển cũng bị hạn chế rất nhiều. Bạn cần chú ý đến vận may tình duyên, bắt đầu quan tâm đến chuyện tình cảm, tự biến mình thành một bên keo kiệt khiến tần suất cãi vã ngày càng gia tăng.

Kim Ngưu

Tổng thể tài sản ★★

Các bạn Kim Ngưu sẽ rất bận rộn trong tuần tới, và sẽ có nhiều việc trong tầm tay, và vì điều này mà bản thân sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi, đặc biệt là trong công việc.

Song Tử

Tổng thể tài sản ★★

Song Tử các bạn trong tuần tới ngại đi, khiến bản thân có vẻ cô đơn nhiều, nên tránh nghĩ về quá khứ kẻo ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại.

Cự Giải

Tổng thể tài sản ★★

Những người bạn thuộc cung Cự Giải có thể rắc rối trong tuần tới, họ sẽ nghi ngờ nhiều thứ hơn một chút, tình hình này khiến họ rất băn khoăn và lo lắng. Mất tự tin nơi làm việc, mất cảm giác an toàn trong môi trường làm việc, ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa đồng nghiệp, tăng xích mích với mọi người.

Sư Tử

Tổng thể tài lộc ★★★★★

Các bạn Sư Tử trong tuần tới, nếu hiện tại họ đang gặp phải những nút thắt cổ chai hoặc không hài lòng với môi trường, họ sẽ có cơ hội để vượt qua tình hình hiện tại trong tuần tới và giải quyết mọi việc suôn sẻ hơn. Tuần tới tình duyên sẽ khởi sắc nhất, tình cảm đôi bên có thể được cải thiện hơn nữa, cũng là tuần thích hợp để giao tiếp, nếu bạn luôn gặp khó khăn và muốn trao đổi với đối tác, bạn có thể thử thảo luận, có thể có kết quả tốt!

Xử Nữ

Tổng thể tài lộc ★★★★★

Bạn gái còn trinh thì tuần sau sẽ tràn đầy tự tin và sẽ tiến thêm một bước nữa đến thành công, nếu là bạn đã làm việc chăm chỉ trong thời gian qua thì mong rằng tuần sau bạn sẽ bắt đầu có được phần thưởng. Vận may nghề nghiệp của bạn đang tiến triển tốt và bạn đang bắt đầu được đền đáp, khiến bạn sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc hiện tại.

Thiên Bình

Tổng thể tài lộc ★★★★

Cuộc sống của bạn Thiên Bình sẽ tràn ngập niềm vui và mãn nguyện trong tuần tới, có lẽ niềm vui khi hợp tác thành công, hoặc sự tương tác tốt giữa những người bạn sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tuần tới tài lộc rất tốt, bạn có thể chú ý hơn đến những thông tin đầu tư do người thân, bạn bè mang đến, có thể thu lời từ đó.

Bọ Cạp

Tổng thể tài sản ★★

Tuần tới, các bạn thuộc cung Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất bất hạnh khi đối mặt với mọi người và mọi việc không bền vững.

Nhân mã

Tổng thể tài sản ★★

Tuần tới, các bạn Nhân Mã sẽ cảm thấy cô đơn một chút, vì một số vấn đề cần phải giải quyết một mình nhưng họ lại gặp phải những nút thắt, không thể bứt phá, và họ không muốn tỏ ra yếu đuối và tìm kiếm sự giúp đỡ. Tuần tới vận may về tài lộc không tốt, nếu có một người bạn có ý tưởng đầu tư và hoạch định tài chính thì tốt hơn hết hãy chờ xem.

Ma Kết

Tổng thể tài sản ★★★

Các bạn Ma Kết ơi, tuần sau sẽ có vẻ ít động lực hơn, mặc dù trong đầu vẫn còn những ý tưởng làm việc chăm chỉ và muốn bắt tay vào thực hiện nhưng các bạn đã trở nên lười biếng và tỏ ra không có động lực khi đối mặt với mọi người và mọi việc.

Bảo Bình

Tổng thể tài sản ★★

Tuần sau, các bạn Bảo Bình sẽ tỏ ra rất kiềm chế, nhiều việc không dễ dàng thực hiện lại có cảm giác trói buộc, cảm giác này có lẽ là do chính họ mắc phải sai lầm!

Song Ngư

Tổng thể tài sản ★★★

Tuần sau, các bạn thuộc cung Song Ngư sẽ phải chú ý nhiều hơn, dễ đánh giá quá cao khả năng của mình dẫn đến gánh vác quá nhiều trách nhiệm khiến bản thân cảm thấy khó thở.

*(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Công lý & xã hội