Dự đoán đáng sợ của nhà tiên tri Vanga về năm 2019?

Google News

Châu Á có thể sẽ phải chịu một trận sóng thần lớn, còn người đứng đầu nước Mỹ thì mắc một căn bệnh lạ, theo những gì được cho là lời tiên đoán của bà Vanga.

Nhà tiên tri người Bungary Baba Vanga được cho là dự đoán chính xác về vụ khủng bố 9/11 cũng như sự trỗi dậy của ISIS. Bà bị mù sau một vụ tai nạn khi còn nhỏ nhưng nhiều thông tin cho rằng chính vụ việc đó đã khiến khả năng đoán biết tương lai trong bà “phát lộ”.
Tờ Express mới đây đăng tải những tiên đoán "đáng sợ" của bà Vanga về một năm 2019 đầy biến động của thế giới.
Du doan dang so cua nha tien tri Vanga ve nam 2019?
 

Đại hồng thủy càn quét châu Á
Những người ủng hộ nhà tiên tri Vanga khẳng định bà đã dự đoán chính xác cơn sóng thần đã khiến 220.000 người tại Đông Nam Á thiệt mạng năm 2004. Nhà tiên tri này còn dự đoán một trận sóng thần thảm khốc hơn nhiều sẽ quét qua Pakistan, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia và thậm chí Alaska vào năm 2019.
Tháng 9/2018, gần 400 người đã thiệt mạng khi một trận động đất mạnh 7,5 độ Richter kéo theo sóng thần xảy ra tại thành phố Palu, đảo Sulawesi, Indonesia.
Theo lời tiên tri của bà Vanga, Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ sẽ mắc một căn bệnh “chưa hề biết”. Căn bệnh sẽ khiến ông Trump bị mất thính lực, ù tai và tổn thương não.
Điều đáng nói là một số quan chức ngoại giao Mỹ cũng từng mắc phải những triệu chứng tương tự trong thời gian công tác tại đại sứ quán nước này ở Cuba và Trung Quốc trong thời gian gần đây.
Thời gian chính xác của Ngày tận thế
Một trong những dự đoán “hãi hùng” nhất của bà Vanga là về ngày mà mọi sự sống trên Trái đất sẽ bị xóa sổ. Ngày tận thế được bà Vanga tiên đoán xảy ra vào năm 5079, thế kỷ 51. Tuy nhiên, bà không nói rõ nguyên nhân khiến Trái đất bị diệt vong.
Bà Vanga mất năm 1996, thọ 86 tuổi. Những người ủng hộ cho rằng 85% những lời tiên tri của bà chính xác trong khi giới phân tích cho rằng con số thực tế thấp hơn nhiều.
Theo Thu Hương/Dân Việt