Dự đoán ngày 26/10-1/11/2020 của 12 con giáp

Google News

Xem dự báo tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của 12 con giáp, con giáp nào may mắn nhất nhé?

Tử vi tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý cần chuẩn bị đón một tuần nhiều biến động lớn, khá nhiều vận xui đến bất ngờ khiến bản mệnh không kịp trở tay. Tuy nhiên, biết được điều này, tuổi Tý đề cao cảnh giác, hành sự thận trọng, luôn để cho mình đường lui ở mọi tình huống. Như thế, xui xẻo sớm qua đi, vận khí sẽ trở về bình ổn như trước. 

Khi tình cảm ngổn ngang, bạn khó lòng mà tập trung suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề, rất dễ dẫn tới quyết định sai hoặc phạm phải sai lầm đáng tiếc. Sức khỏe tuổi Tý cũng có phần giảm sút, thời tiết khô hanh, chú ý dưỡng da thật tốt, hạn chế tình trạng bong tróc, vừa mất thẩm mĩ lại khiến bản thân khó chịu.

Du doan ngay 26/10-1/11/2020 cua 12 con giap

Tử vi tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trải qua một tuần an yên, không có biến động gì quá lớn. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn sắp xếp lại lịch trình công việc, xúc tác chuyện yêu đương cá nhân.

Nhờ Thiên Đức cát tinh hộ mệnh, tuổi Sửu không những có nhân duyên tốt đẹp mà tài lộc cũng vượng phát. Chỉ cần làm việc theo kế hoạch đã đặt ra, bạn cũng có nguồn thu ổn định, không phải lăn tăn quá nhiều về tài chính.

Tuy công việc diễn ra khá thuận lợi, có đầu có cuối, có nỗ lực và có gặt hái thành quả, nhưng mệnh chủ không nên chủ quan mà đặt niềm tin tuyệt đối vào bất cứ ai. Tiểu nhân vẫn có xu hướng vây hãm, tìm cách hạ bệ bạn, cần tỉnh táo và bình tĩnh trong mọi tình huống. 

Tử vi tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của tuổi Dần

Tử vi tuần mới của người tuổi Dần hung hiểm nhiều hơn cát lành, nên chủ động đề phòng trong mọi tình huống. May là vận quý nhân của bản mệnh vẫn ở mức khá, có người đứng ra trợ giúp “giải vây”. Cái chính vẫn là sự nỗ lực ở chính bản thân bạn, một khi đã hạ quyết tâm thì không gì là không thể.

Trong tuần, Thương Quan tọa mệnh, hỗ trợ phần nào cho người kinh doanh, buôn bán. Nhưng bên cạnh đó lại mang tới điềm báo bệnh tật, sức khỏe giảm sút. Dù làm gì thì làm, công to việc lớn tới đâu, bạn cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe, kẻo tới lúc đón vinh quang ngay trên giường bệnh, quả thực không hay chút nào.

Tử vi tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của tuổi Mão

Tuần này, vận trình của người tuổi Mão dẫu chưa thể nói là như gấm như hoa nhưng ít nhất bạn cũng có sự hậu thuẫn của quý nhân để vượt qua sóng gió, hoàn thành tốt tất cả công việc cần thiết.

Lúc này nếu muốn vội vã triển khai kế hoạch công việc thì chưa nên bởi bạn gặp sự cản trở của Thương Quan, nhiều điều thị phi không tốt làm bạn dao động, ảnh hưởng tới suy nghĩ và tiến trình hành động. 

Tử vi tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của tuổi Thìn

Vận trình tuần mới của 12 con giáp báo cho người tuổi Thìn những tín hiệu tươi sáng, mặc dù sẽ phải đối diện với không ít thử thách nhưng bạn vẫn mạnh mẽ, tự tin và quan trọng hơn cả có có hậu thuẫn của Quan tinh nên không tới mức quá vất vả. Đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ và cũng là bài học tốt cho con đường phát triển sự nghiệp của bạn trong năm nay.

Thương Quan là dấu hiệu của thị phi và những tranh chấp ngầm, đầu xuân năm mới bản mệnh đã phải đối diện với sóng gió cạnh tranh. 

Tử vi tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của tuổi Tị

Tài chính hiện nay chưa ổn định lắm. Bạn hoàn toàn có khả năng điều chỉnh lại các kế hoạch và cố gắng hoàn thành trong thời gian tới. Không vội vàng mà phạm sai lầm, Thiên Tài dẫu chưa tỏa sáng lắm nhưng vẫn có hỗ trợ ngấm ngầm cho tuổi Tị đấy.

Lưu tâm tới sức khỏe, đừng chủ quan mà coi nhẹ việc nghỉ ngơi chăm sóc chính mình nhé. Những bữa tiệc chúc tụng đầu năm nên tiết chế, chơi vui vẻ nhưng đừng quá đà kẻo ảnh hưởng tới thân thể. Hạn chế đồ uống có cồn càng nhiều càng tốt, thay vì các loại rượu mạnh thì ưu tiên uống chút rượu vang khai vị thôi, tăng vị giác lại có lợi cho cơ thể.

Tử vi tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, đây là tuần tuyệt vời để con giáp tuổi Ngọ theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, cn giáp nàycũng sẽ nhận ra bản thân đang thích làm việc một mình, hoặc cùng làm với người cộng sự cực kỳ tin tưởng hơn. Điều này có thể vô tình khiến việc giao tiếp của bản mệnh trở nên căng thẳng.

Những ngày đầu tuần vẫn sẽ có những rắc rối ghé thăm bản mệnh khiến bạn cảm thấy lạc lối và phải đến giữa tuần cho đến cuối tuần con giáp này mới cảm nhận được sự thong thả, thư thái. Có rất nhiều hỗ trợ cho công việc của người tuổi Ngọ trở nên thuận lợi hơn vào thời điểm cuối tuần.

Về phương diện tình cảm tiến triển tốt đẹp.

Tử vi tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi sẽ cần hết sức nỗ lực để có thể hoàn thành một dự án nào đó mà từ trước nhưng chưa có cơ hội hoàn thiện. Ai đó, có thể là đồng nghiệp sẽ hối thúc con giáp này cần phải hoàn thành công việc này ngày hôm nay. Đừng coi đó là một áp lực, bởi vì đó chính là động lực để bản mệnh có thể đặt từ thành quả tốt nhất.

Chính Tài nâng đỡ mang lại không ít tin vui về tài lộc cho con giáp này thế nhưng niềm vui này không kéo dài được lâu đâu khi những khó khăn liên tục ập tới trong những ngày tiếp theo, có những lúc bản mệnh tưởng là đã xong xuôi hết rồi vẫn có thể xảy ra lỗi đấy, thế nên cứ cẩn thận vẫn sẽ tốt hơn.

Tử vi tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của tuổi Thân

Về phương diện sự nghiệp, những điều nhỏ nhặt đời thường có thể khiến tuổi Thân bị mất tập trung vào những công việc quan trọng được giao phó ngày hôm nay. Hãy cố gắng để có thể gạt bỏ những cảm xúc này và dồn tâm huyết cho nhiệm vụ mà mình được giao, nếu con giáp này muốn có một ngày hiệu quả.

Thiên Tài mang lại niềm vui tài lộc cho bản mệnh vào giữa tuần nhưng sau đó vẫn có những khó khăn tiềm tàng mà bạn không đủ khả năng nhận diện ra. Nếu có thể, con giáp này nên tránh những việc không phải của mình, tránh tự gây họa chỉ vì thích tham gia vào việc của người khác.

Tử vi tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng nỗi lo lắng vẩn vơ có thể xuất hiện trong lòng khiến tuổi Dậu khó lòng mà tập trung vào những giá trị tốt đẹp của đời sống. Nếu công việc khiến cho con giáp này cảm thấy quá tải thì tốt nhất là gác chúng lại và nghỉ ngơi, thư giãn một chút đã nhé, như thế tinh thần sẽ tốt hơn đấy.

Thiên Quan xuất hiện dự báo có những rắc rối không đáng có khiến bản mệnh phiền muộn, thế nhưng đừng để chuyện này làm tâm trạng đi xuống, nếu không thoát khỏi được những cảm giác tiêu cực thì ngày cuối tuần của con giáp nàytrải qua một cách khó khăn với nhiều căng thẳng đấy.

Tử vi tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của tuổi Tuất

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất tiến triển khá tốt. Con giáp này nên tận dụng để học cách truyền đạt những mong muốn của mình trong công việc ngay từ khi tuần mới bắt đầu. Bằng cách này, con đường thăng tiến của bản mệnh sẽ trở nên trôi chảy, suôn sẻ hơn.

Trong tuần có hung tinh, vận trình tài lộc vì thế mà bị ảnh hưởng khá nhiều. Con giáp này dễ bị lừa gạt, hãy cẩn thận với những lời mời đầu tư, kinh doanh dụ dỗ về tiền bạc. Thường những người khiến bản mệnh có cảm giác tin tưởng nhất lại có thể lừa dễ nhất.

Đường tình duyên tuần này cũng không được vui vẻ, tuổi Tuất suy nghĩ khá nhiều, thay vào đó nên trò chuyện với đối phương về những nhu cầu chưa được đáp ứng và cả nhiều trăn trở mà mình đang cảm nhận được giữa cả hai. Trước những ước muốn nông nổi, bản mệnh phải thật thận trọng.

Tử vi tuần mới từ ngày 26/10-1/11/2020 của tuổi Hợi

Tuần này có cát tinh che chở nên những nỗ lực của con giáp này dù không được ghi nhận nhưng lại giúp ích cho bản mệnh rất nhiều cho những nhiệm vụ, dự án về sau. Vì thế đừng đợi ai đó đánh giá mà chỉ cần tập trung vào mục tiêu và kế hoạch mà bản thân đề ra là được.

Đường tình duyên không được suôn sẻ.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Vũ Ngọc/Khoevadep