Dự đoán ngày mới thứ 7 - 3/10/2020 của 12 con giáp: Vận may đến với ai?

Google News

Cùng xem trọn bộ tử vi ngày 3/10/2020 để có kế hoạch cho ngày thứ 7 này mọi việc được thuận lợi, tình cảm hạnh phúc.

TUỔI TÝ

Dự đoán ngày mới 12 con giáp ngày 3/10/2020 cho rằng Tý đã vượt qua giai đoạn khó khăn, dần khẳng định bản lĩnh của mình. Có lẽ sau vấp ngã bạn đã trưởng thành hơn nên công việc cũng chỉn chu hơn, cấp trên cũng đã thấy hài lòng về bạn rồi đó.

Du doan ngay moi thu 7 - 3/10/2020 cua 12 con giap: Van may den voi ai?

Tình hình tài chính cứ ổn định dần nhé. Không nên nóng vội, làm việc gì cũng phải chỉn chu. Tình yêu chưa cần phải bàn vội vì đây là thời kì cần củng cố công việc trước.

Con số may mắn: 4, 8
Màu sắc may mắn: đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi ngày 3/10/2020 của 12 con giáp khẳng định hôm nay bạn bước chân phải ra ngoài nên rất gặp may. Công việc khởi sắc, được cấp trên khen ngợi, ăn nói dễ nghe. Tình yêu của bạn cũng rất tốt nên đang có một nguồn động lực lớn giúp bạn cống hiến hết mình.

Tiền bạc không quá áp lực làm gì, từ từ làm ăn sẽ phất lên lúc đó phải tính toán kế hoạch sinh lời nhé. 

Con số may mắn: 1, 4
Màu sắc may mắn: Xanh, cam
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 3/10/2020 cho rằng Dần hơi tiêu cực và quá áp lực cuộc sống. Là người thông minh nhưng nóng vội làm giàu có thể sẽ khiến bạn hỏng mọi quyết định đó.

Du doan ngay moi thu 7 - 3/10/2020 cua 12 con giap: Van may den voi ai?-Hinh-2

Ngày hôm nay cuối tuần nên dành thời gian nghỉ ngơi, lập sẵn kế hoạch cho riêng mình. Nhớ là phải tận dụng các mối quan hệ để hợp tác làm ăn. Năng lực và sự nhanh nhẹn của bạn chính là bảo hiểm lớn cho công cuộc kiếm tiền này.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 3/10/2020 chúc mừng Mão vì cuối cùng cũng được thăng chức. Sự kiên trì sẽ giúp bạn vượt qua tất cả vậy nên bạn đã đi đúng hướng rồi đó.

Tình hình tài chính rất ổn, nên trân trọng số tiền mình làm ra và có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Thời gian này hãy chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, làm việc nhiều cũng phải siêng năng, đừng để bệnh nhẹ thành nặng nhé.

Con số may mắn: 1, 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÌN

Thìn nên trân trọng các mối quan hệ của mình đặc biệt là người bên cạnh bạn. Đây không chỉ là người yêu còn là tri kỉ hỗ trợ bạn trong công việc. Nếu thực sự yêu thương người này thì hãy tính chuyện trăm năm đi nhé.

Tiền bạc hanh thông, cố gắng chăm sóc nhan sắc của mình một chút. Chỉn chu ngoại hình cũng giúp bạn rất nhiều trong công việc đó. Đừng chủ quan để làn da xuống cấp sau này sẽ rất khó hồi phục.

Con số may mắn: 6, 9
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ bị tiểu nhân quấy phá. Những tưởng công việc đã ổn định trở lại nhưng kẻ xấu dường như vẫn không buông tha cho bạn. Cần phải chỉn chu bản thân nhiều hơn nữa, làm việc hết mình, thể hiện cho họ thấy bạn không phải người dễ bắt nạt đâu.

Du doan ngay moi thu 7 - 3/10/2020 cua 12 con giap: Van may den voi ai?-Hinh-3

Chuyện tình cảm không như ý đừng có buồn. Dù sao thì đây cũng không phải là một mối quan hệ tốt, dừng lại để dành thời gian cho các mối quan hệ khác tốt đẹp hơn.

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 3/10/2020 chúc mừng vận tình cảm của tuổi Ngọ, 2 người đã tiến xa hơn một bước trong mối quan hệ này rồi đó. Tình yêu như ý càng có động lực để làm việc tốt hơn phải không?

Chỉ là, bạn không nên quá tự tin với thành quả mình mang lại cho công ty vì có nhiều kẻ thích đâm bị thóc chọc bị gạo. Chỉ cần bạn sơ hở họ sẽ dìm bạn xuống vậy nên phải thật tỉnh táo ngay cả khi nhận được nhiều lời khen của cấp trên nhé.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu cam, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI MÙI

Tình hình tài chính không ổn vì bạn đang bị bạn bè vay mà không trả, hãy tỉnh táo khi cho ai đó vay tiền, đừng đặt niềm tin nhầm chỗ.

Tình yêu của bạn không được ổn là do bạn quá ham hố một người yêu trong phim ảnh. Phải xác định cuộc sống này là thực tế, không phải là nơi để bạn đóng phim nhé, nếu không thì còn ế dài đó.

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: màu vàng 
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 3/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thân vì đã lấy công chuộc tội thành công. Công việc hiện tại khá ổn rồi, bạn hãy chuyên tâm làm thật tốt, đừng lơ là và đứng núi này trông núi nọ nữa nhé.

Du doan ngay moi thu 7 - 3/10/2020 cua 12 con giap: Van may den voi ai?-Hinh-4

Chuyện tiền bạc không cần phải quá áp lực. Cố gắng chăm chỉ, tích cóp rồi sẽ có tiền. Nếu bạn cứ đặt nặng gánh tiền bạc quá thì sống không thoải mái được đâu.

Con số may mắn: 4, 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI DẬU

Dậu đã ổn định hơn rất nhiều trong công việc kinh doanh của mình, có vẻ như bạn đã tìm được đối tác tốt. Tình hình này có thể sẽ kiếm được khoản tiền lớn hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn lắm đâu, có thể do bạn làm việc quá sức. Nếu bạn muốn ổn định sức khỏe thì chỉ còn cách xin nghỉ vài ngày lấy lại tinh thần. Chịu khó học hỏi vì học không bao giờ là muộn đâu.

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI TUẤT

Tình yêu của tuổi Tuất không ổn lắm, có kẻ khác xen vào mối quan hệ này khiến bạn thực sự chán nản, muốn chấm dứt ngay. Dù sao thì bạn cũng phải tìm hiểu kĩ trước khi đưa quyết định, đừng nóng giận mất khôn nhé. 

Du doan ngay moi thu 7 - 3/10/2020 cua 12 con giap: Van may den voi ai?-Hinh-5

Tài chính khá hơn nhiều. Hãy cho người khác thấy bạn là người biết tiêu tiền và cũng biết kiếm tiền nhé. Có tiền thì phải tính toán đầu tư đừng để đó phí của. Có lúc phải liều một chút thì mới thành công được.

Con số may mắn: 2, 7
Màu sắc may mắn: Màu xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 3/10/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Hợi nên xem lại công việc hiện tại. Nếu thực sự không hợp và mất quá nhiều thời gian trong khi thu nhập không cao thì phải chú ý nhé. Đừng dốc hết tâm tư và sức lực để nhận về một đồng lương không xứng đáng.

Tình cảm gia đình cũng đang bất đồng, cần phải xem lại cách ứng xử của mình. Với bạn bè thì nhiệt tình nhưng sao với gia đình lại thờ ơ!

Màu sắc may mắn: Màu cam
Con số may mắn: 5, 9
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

* Thông tin chỉ mang tính chất trắc nghiệm vui  
Theo Vietnamnet