Dự đoán tháng 4 cho các cung thuộc nhóm Lửa

Google News

Tháng Tư, vũ trụ đặc biệt ủng hộ mọi quyết định của Bạch Dương và hỗ trợ đắc lực cho Sư Tử. Còn Nhân Mã thì thế nào? Cùng theo dõi nhé!

Bạch Dương: Đừng ngại làm theo cách riêng của mình!

Du doan thang 4 cho cac cung thuoc nhom Lua
Ảnh: Behance 
Sức mạnh của các hành tinh lúc này đang tập trung ở bán cầu Đông, điều này khiến bạn độc lập hơn những tháng trước. Đừng ngại làm theo cách của riêng mình, tôn trọng ý kiến của người khác nhưng nên quyết đoán hơn và tin tưởng vào ý kiến của chính mình. Điều này không thể hiện bạn là người vị kỷ mà chỉ đơn gian thời gian này vũ trụ đang ủng hộ mọi quyết định của bạn.

Đây là thời điểm rất dễ dàng để bạn có những quyết định thay đổi cuộc sống, sự di chuyển của các hành tinh cho đến ngày 27/4 khiến kết quả của những thay đổi này được nhìn thấy nhanh chóng. Sau ngày 20/4 vấn đề tài chính của bạn sẽ dần ổn định và đầy cơ hội, đây thật sự là một tháng thịnh vượng của Bạch Dương. Một khoản tiền bất ngờ có thể đến với bạn thông qua những cuộc gặp gỡ hoặc những lời mời từ một tổ chức xã hội.

Thêm vào đó những cơ hội liên quan đến công việc sẽ mở rộng. Sức khoẻ và năng lượng vẫn trong trạng thái hết sức tuyệt vời.

Sư Tử: Khả năng đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp và sự thăng hoa trong chuyện tình cảm

 Mặt trời - biểu tượng của Sư Tử sẽ di chuyển vào Bạch Dương. Điều này khiến các vấn đề liên quan đến luật pháp sẽ có lợi cho bạn. Những cơ hội liên quan đến việc học sẽ được mở ra và các kỳ thi cũng sẽ trở nên thuận lợi với bạn.

Đây là một tháng với nhiều niềm vui và sự thăng hoa. Vào ngày 20 tháng này, những cơ hội về công việc sẽ giúp bạn đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp. Vấn đề về tình cảm cũng vậy. Cho những ai đã có nửa kia thì chuyện tình cảm càng thăng hoa. Với các bạn độc thân, cơ hội để gặp một nửa còn lại rất cao. Các quyết định tài chính trở nên rất nhanh chóng và có phần cần cẩn trọng từ ngày 19 tháng này trở đi, tuy nhiên đây thật sự là một tháng giúp bạn thăng hoa về tài chính.

Hãy chắc chắn cơ thể của bạn được nghỉ ngơi đầy đủ để có thể thực hiện tất cả các kế hoạch trong tháng này.

Nhân Mã: Thời điểm vàng cho những kế hoạch mới

 Đây là một tháng tuyệt vời để thực hiện các kế hoạch mới, cho ra mắt sản phẩm, đặc biệt là từ ngày 12/4 - 20/4. Sau ngày 20/4 là thời điểm bạn nên thư giãn, giải trí và tận hưởng cuộc sống với các thành viên trong gia đình. Sức khỏe và năng lượng được cải thiện tốt hơn tháng trước. Đừng quên luyện tập thể thao để duy trì thể trạng này nhé!

Đối với các bạn độc thân, các bạn có thể sẽ thu hút rất nhiều mối quan hệ trong tháng này. Tuy nhiên dường như chưa có mối quan hệ nào khiến bạn thật sự muốn tiến xa. Tài chính nhìn chung khá tốt suốt tháng, đặc biệt cho tới ngày 20/04. Tuy nhiên sau đó bạn phải nỗ lực trong việc kiểm soát chi tiêu của mình.

Theo Tuệ Cát/Hoa Học Trò