Dự đoán tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Google News

Xem dự đoán tháng 5 của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng này Bạch Dương có thể đối mặt với rất nhiều công việc. Có thể đi ra nước ngoài để theo đuổi ước mơ. Nếu biết chi tiêu hợp lý, các khoản tiết kiệm có thể gia tăng.

Về tình cảm, Bạch Dương độc thân có vẻ chưa thực sự ưng ý ai. Bạch Dương có đôi thì nên chú ý đến những vấn đề nhỏ tránh tình trạng không hay kéo dài làm ảnh hưởng đến tình cảm.

Về sức khỏe, Bạch Dương nên dành thời gian đến trung tâm y tế khám sức khỏe định kì.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là lúc thích hợp để Kim Ngưu khẳng định bản thân. Về tình cảm, Kim Ngưu nên chú ý hâm nóng tình yêu của mình.

Về tài chính, tháng này không có nhiều biến động nhưng có thể sẽ không được dư dả. Kim Ngưu cũng cần chú ý về sức khỏe của mình, tránh sinh hoạt vô tổ chức.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử muốn thổ lộ tình cảm với ai đó thì đây chính là thời điểm thích hợp. Đối với Song Tử có đôi có cặp thì nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn.

Trong công việc, những nỗ lực và thành quả của Song Tử trong tháng này không được đánh giá cao. Tình hình tài chính cũng có phần ảm đạm, không được dư dả.

Về sức khỏe, Song Tử cần chú ý nhiều hơn để kiểm soát được nguồn năng lượng của mình. Nếu không thì những ngày cuối tháng sẽ khá uể oải.

Du doan thang 5/2021 cua 12 cung hoang dao

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng này, khả năng giao tiếp và kĩ năng xử lý tình huống của Cự Giải được sử dụng. Cử Giải còn độc thân sẽ trở nên đào hoa. Cự Giải có đôi có cặp sẽ thấy được yêu mến từ nửa kia.

Về tài chính, Cự Giải có cơ hội nhận được một khoản tiền dồi dào. Nếu muốn đầu tư thì nên học hỏi kinh nghiệm từ những người có chuyên môn.

Về sức khỏe, nên chú trọng đến ăn uống, nghỉ ngơi để tránh tình trạng ốm yếu suốt tháng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng này Sư Tử sẽ bắt đầu nhận ra con đường mình nên đi. Bạn có thể mạnh dạn đặt chân tới những vùng đất mới. Tuy nhiên, Sư Tử cần cẩn trọng trong việc chi tiêu.

Với Sư Tử độc thân, thần tình yêu có thể sẽ ghé thăm. Đối với Sư Tử có đôi, đôi bên càng lúc càng hòa hợp.

Về sức khỏe, Sư Tử không nên làm việc, học tập quá sức kẻo thành tích không những không tiến bộ mà bạn còn dễ mắc sai lầm vì mệt mỏi đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng này Xử Nữ có thể nóng nảy, cáu giận hơn. Bạn nên biết kiềm chế cảm xúc kẻo không ai muốn nghe bạn nữa. Sự căng thẳng trong công việc có thể khiến sức khỏe của bạn không ổn định.

Về tài chính, Xử Nữ có nguồn tài chính ổn định, có cơ hội gia tăng tài sản và kéo dài sang cả tháng sau.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng có nhiều dấu hiệu tích cực. Xử Nữ độc thân có nhiều vệ tinh theo đuổi. Tuy nhiên, những người có gia đình sẽ có nguy cơ không chung thủy nhất là khi mối quan hệ vợ chồng đã có dấu hiệu phai nhạt ít nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có khởi đầu khá tốt đẹp ngay từ đầu tháng. Sự chăm chỉ của Thiên Bình được lãnh đạo đánh giá cao và tin tưởng giao cho những trọng trách mới.

Chuyện kinh doanh tháng này khá tốt với nhiều cơ hội mới mở ra. Nhưng Thiên Bình cũng nên cẩn trọng để tránh điều xấu xảy ra.

Về tình cảm, Thiên Bình độc thân chưa vừa ý với ai. Nếu đã có nửa kia, bạn cần đặt mình vào vị trí của người ấy nhiều hơn.

Tháng này, Thiên Bình có thể cảm thấy mệt mỏi vì thói quen thức khuya của mình.

Du doan thang 5/2021 cua 12 cung hoang dao-Hinh-2

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng này Bọ Cạp nên dành thời gian nghiên cứu các cơ hội kiếm thêm thu nhập. Nếu bạn là ở vị trị lãnh đạo nên dành thời gian để gần gũi với nhân viên, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng rất nhiều.

Vì mải mê kiếm tiền, sức khỏe của Bọ Cạp có thể gặp vấn đề như mệt mỏi, ngủ không đủ giấc. Đừng quá căng thẳng tới mức quên mất thời gian dành cho bản thân.

Với Bọ Cạp độc thân đây là cơ hội để tìm kiếm tình yêu lý tưởng. Còn Bọ Cạp có đôi thì nên cẩn thận với cám dỗ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc kinh doanh có thể giúp Nhân Mã kiếm doanh thu lớn. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn và để cho đam mê dẫn dắt bạn.

Nhân Mã độc thân khá hững hờ với các đối tượng tiếp cận mình. Trong khi đó, Nhân Mã có đôi cần dành nhiều thời gian hơn cho đối phương.

Sức khỏe cũng nên được Nhân Mã chú ý nhiều hơn vì chúng có vẻ như đang biểu tình.

Ma Kết (22/12 -19/1)

Ma Kết có thể nhận được thành quả xứng đáng cho sự chăm chỉ của mình. Mặc dù bận rộn nhưng mọi thứ vẫn diễn ra suôn sử. Thời điểm này Ma Kết có thể xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.

Ma Kết độc thân có thể sẽ rung động trong tháng này. Còn với Ma Kết có đôi thì nên dành thời gian trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đã lên kế hoạch kỹ càng nhưng khó tránh khỏi việc một số việc có thể diễn tiến hoàn toàn không như bạn dự tính. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội tham gia rất nhiều các buổi giao lưu, trò chuyện với bạn bè. Nếu đã có nửa kia, chòm sao này dần dần chín chắn hơn trong tình cảm, biết đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ cho người ấy.

May mắn tài chính có thể đến với Bảo Bình dám mạo hiểm. Doanh thu và lợi nhuận tháng này rất khả quan. Nhưng tình hình sức khỏe của bạn cũng có chút vấn đề do làm việc quá sức.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư chuyển biến tích cực. Tài chính lên xuống khá thất thường vào thời điểm này nhưng Song Ngư sẽ không rơi vào tình trạng thiếu thốn.

Căng thẳng từ công việc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chòm sao này. Hãy ra ngoài thể dục thể thao nhiều hơn để giữ cho cơ thể của mình luôn khỏe mạnh.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, người độc thân có thể gặp nhiều đối tượng ưng ý. Người đã có đôi càng lúc càng thấu hiểu và tin tưởng vào nửa kia của mình hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep