Dù nam hay nữ, sở hữu 3 nốt ruồi này là tướng vượng lộc

Google News

Theo nhân tướng học, người sở hữu những nốt ruồi may mắn này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Nốt ruồi trên dái tai

Theo nhân tướng học, người sở hữu dái tai to thường thông minh, có số phú quý. Những người này được nhận định là có số làm lãnh đạo. Họ có thể trở thành người tiên phong, dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực và được người đời ngưỡng mộ. Người có dái tai to và đầy đặn thường rất may mắn, đi đâu cũng có quý nhân chiếu cố.

Du nam hay nu, so huu 3 not ruoi nay la tuong vuong loc

Đặc biệt, nếu dái tai có nốt ruồi thì càng có lộc. Người này được nhận định là có tính nhân hậu, có lòng tốt, giàu phúc khí. Họ làm việc gì cũng gặp may mắn, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Trong tương lai, người này có thể gây dựng cuộc sống thịnh vượng, giàu có.

Ngoài ra, vận thế của người này cũng rất tốt. Dù gặp thất bại, họ cũng sẽ nhanh chóng vượt qua. Càng lớn tuổi, người này càng gặt hái được nhiều thành công, xây dựng được cơ ngơi đồ sộ.

Nốt ruồi trên khuỷu tay

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở khuỷu tay thường có ham muốn quyền lực và tiền bạc mạnh. Họ có năng lực và chính kiến. Ngoài ra, người này không ngại đưa ra những ý tưởng táo bạo, khiến nhiều người ngạc nhiên. Đây cũng là tướng người có khả năng kiếm nhiều tiền. Người này sống thấu đáo, lý trí và không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội đổi đời.

Du nam hay nu, so huu 3 not ruoi nay la tuong vuong loc-Hinh-2

Bước vào một giai đoạn nhất định, người này sẽ có được sự nghiệp vững chắc, cuộc sống no đủ, có cả tiền và quyền trong tay.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lòng bàn chân không nhiều. Đây là một trong những nốt ruồi mang lại may mắn cho chủ nhân. Người có từ 3 nốt ruồi ở lòng bàn chân trở lên thì phúc khí thường dày. Người này có tính cách tích cực, chịu khó làm việc nên sự nghiệp phát triển tốt. Càng về sau họ càng gặt hái được nhiều thành công, tình tiền có đủ.

Du nam hay nu, so huu 3 not ruoi nay la tuong vuong loc-Hinh-3

Người này cũng được mọi người yêu mến nhờ tính cách tốt bụng, sống tích cực của mình. Họ chính là ngôi sao may mắn của gia đình, có khả năng giúp người thân phát triển sự nghiệp. Sau 40 tuổi, người sở hữu nét tướng này được tận hưởng những điều tuyệt vời khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep