Đứa trẻ có nốt ruồi ở vị trí này là "nam rồng nữ phượng"

Google News

Nốt ruồi sinh ra trong cơ thể người mẹ, bắt nguồn từ sinh khí, mỗi nốt ruồi đều có một vận mệnh riêng, bất kể là nốt ruồi bẩm sinh hay nốt ruồi có được, nó giống như vận mệnh.

Có những tiết lộ về số phận khác nhau đối với những nốt ruồi trên những bộ phận khác nhau. Trẻ em sinh ra đã có những nốt ruồi này, được gọi là “nốt ruồi rồng phượng”, gắn liền với phú quý, phú quý!

Có nốt ruồi trên dái tai, sức khỏe dồi dào và trường thọ

Trẻ em có nốt ruồi trên dái tai, bất kể là nam hay nữ, khi sinh ra đều là sao hoàng hậu, tam sao thất bản. Từ trong ra ngoài, Adel bẩm sinh năng động, táo bạo không gò bó, vô tư lự, ít ốm đau ít tai họa, hoạt bát kiên quyết, không chỉ là ngôi sao may mắn trường thọ mà còn có nhiều kinh nghiệm công sở, hiếu thắng, thân thể cường tráng, ý chí kiên cường và may mắn hơn. Tôi sẽ không nghèo trong cuộc đời này.

Dua tre co not ruoi o vi tri nay la

Nốt ruồi ở eo bên phải báo hiệu may mắn

Đứa trẻ có nốt ruồi gần thắt lưng bên phải được sinh ra đã ngậm thìa vàng trong miệng, mang lại niềm hạnh phúc vô bờ bến cho người thân. Sinh ra với trái tim trong sáng, mãn nguyện và luôn vui vẻ, thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống, mưu cầu tiền tài phú quý, tính cách rất hòa đồng, cuộc sống liên tục hạnh phúc, có thể trở thành ngôi sao đang lên trong sự nghiệp, khi đến tuổi trung niên, giàu sang phú quý. Bạn bè ở khắp mọi nơi, vì vậy đối với những đứa trẻ có nốt ruồi này, con trai là rồng và con gái là phượng hoàng.

Dua tre co not ruoi o vi tri nay la

Có một nốt ruồi trên lòng bàn chân trái

Chân trái điều khiển khuôn mặt. Vận số của một người có tốt hay không chủ yếu phụ thuộc vào tướng mạo của bàn chân trái. Nếu trẻ sinh ra có nốt ruồi ở lòng bàn chân trái thì trẻ sinh ra đã có “lục đỏ”. Với sự may mắn vượt trội, cô ấy đã có tính khí từ khi còn nhỏ, ham ăn phi thường và có phong thái lãnh đạo xuất chúng. Còn những đứa trẻ có nốt ruồi trên bộ phận này thì sinh ra đã có xương lân, sự nghiệp thành tựu vô cùng, tiền tài cả đời, lại càng được nhiều người biết đến.

Dua tre co not ruoi o vi tri nay la

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý