Đúng 0 giờ đặt vật phong thủy đánh thức Thần Tài

Google News

Nếu bạn muốn kích thích tài lộc vào nhà, khiến công việc làm ăn thuân lợi đừng quên đặt thứ này lên bàn thờ.

Đặt muối lên bàn thờ hút tài lộc

Trong mỗi gia đình thì bàn thờ chính là nơi vô cùng linh thiêng, quan trọng. Nếu chúng ta thờ cúng với tấm lòng hiếu kính, lòng thành tâm cầu nguyện cũng như đạo hiếu của mỗi gia đình. Muốn hút lộc bạn cần phải để không gian thờ tự sạch sẽ và trang nghiêm. Ngoài ra, việc thờ cúng nếu đúng phong thủy còn giúp kích thích tài lộc vào nhà giúp gia chủ khỏe mạnh làm ăn thuận lợi, vợ chồng con cái hạnh phúc.

Nếu bạn muốn hút tài lộc thì trên bàn thờ luôn phải có 3 hũ muối gạo nước hay còn gọi là 3 hũ chóe trên bàn thờ thực sự rất quan trọng, nó mang ý nghĩa chứ không phải việc bài trí cho có. Ba hũ chóe này giúp cho gia đình bạn luôn có của ăn của để tiền bạc đầy đủ dư thừa.

Dung 0 gio dat vat phong thuy danh thuc Than Tai

Đúng 0 giờ đặt vật phong thủy hút lộc

Tăng thêm sinh khí cho nơi thờ tự

Khi gia đình bạn muốn sinh khí cho nơi thờ tự, bạn hoàn toàn có thể tăng thêm sinh khí cho nơi thờ tự bằng việc trồng cây xanh gần bàn thờ. Bạn nên chọn những cây cảnh dễ sống như: kim tiền, phát lộc,.... Khi bạn đặt những loại cây phong thủy này ở nơi thờ cúng sẽ giúp cho không gian phòng thờ trở nên tươi sáng, sinh động từ đó tăng thêm sinh khí, năng lượng tốt sẽ đến với gia đình bạn.

Những lưu ý khi đặt bài vị trên bàn thờ

Khi bạn đặt bàn thờ không nên đặt bài vị trên bàn thờ sát tường. Trong phong thủy, bạn nên đặt các tượng Thần Phật sát vách tường, như vậy sẽ mang tới tài lộc cũng như may mắn, tài lộc sẽ đến với cả gia đình bạn.

Dung 0 gio dat vat phong thuy danh thuc Than Tai-Hinh-2

Đúng 0 giờ đặt vật phong thủy lên bàn thờ hút lộc

Tuy nhiên, bạn không được đặt bài vị tổ tiên sát tường sẽ không tốt. Bởi điều này sẽ gây ảnh hưởng đến tiền đồ cũng như vận mệnh của con cháu đời sau khiến  gia đình bạn khó lòng thăng tiến.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep