Gặp được điều này bạn sắp trúng số phát tài

Google News

7 dấu hiệu dưới đây đều là những điềm lành mang tới sự may mắn cho bạn, giúp bạn có thêm tiền bạc, tài lộc vững vàng.

Gặp được rắn
Khi gặp rắn, có thể sắp tới bạn sẽ gặp quý nhân phù trợ và nhận được nhiều may mắn. Rắn gắn liền với một số mặt tinh thần, vì thế đừng giết hại chúng. Rắn thường không hại người và sẽ bỏ đi nếu nó ý thức được sự có mặt của con người. Nó không tấn công người nếu không cảm thấy bị đe dọa.
Gap duoc dieu nay ban sap trung so phat tai
Ảnh minh họa. 
Bướm bay vào nhà
Theo dân gian khi bướm bay vào nhà có nghĩa là bạn đang có những dấu hiệu may mắn, sắp gặp được quý nhân. Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng sẽ mang tin tốt liên quan đến tình cảm, nhân duyên. Còn nếu là bướm màu xám, đen thì quý nhân sẽ mang đến tin vui trong công việc hoặc nghề nghiệp.
Mơ nhặt được lì xì
Đêm qua ngủ bạn thấy mình nhặt được nhiều phong bao lì xì? Vậy thì hãy cười thật tươi vì đây là một trong những giấc mơ đem lại sự tốt lành về tài lộc. Sự may mắn sẽ đến với bạn đặc biệt trong công việc. Sự nỗ lực trong thời gian qua của bạn đã được cấp trên ghi nhận và đây là lúc bạn có thể có được vị trí xứng đáng.
Nhìn thấy cầu vồng
Khi bạn nhìn thấy cầu vồng, sắp tới bạn sẽ được quý nhân hỗ trợ, những việc đang làm cũng sẽ thành công. Cầu vồng là sự xuất hiện đồng thời của mưa và mặt trời, là một dấu hiệu tốt. Sinh con hoặc kết hôn trong ngày này sẽ mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc.
Mơ thấy mình đếm tiền
Theo giải mã giấc mơ, đây có thể là điềm cho thấy có thành công lớn ở phía trước đang chờ đợi bạn. Sắp tới, công việc của bạn có thể suôn sẻ bất ngờ, tài lộc ầm ầm kéo đến. Với người đã có gia đình, giấc mơ này báo hiệu một cuộc sống giàu sang phú quý, không phải lo nghĩ về tiền bạc.
Cây trong nhà nảy lộc
Thông thường, nếu mọi thứ đều tươi tốt, hoa nở, cây cối đâm trồi nảy lộc thì là biểu hiện của sự sống, khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công. Bạn cũng nhớ nếu đã trồng cây hay nuôi con vật thì hãy thường xuyên chăm sóc chúng.
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Đông Thảo/Khỏe Đẹp