Giúp phụ nữ thời hiện đại mạnh mẽ trong tình yêu

Google News

Dù là người chủ động tiến tới trong một mối quan hệ, phụ nữ thời hiện đại vẫn cần nâng cao giá trị bản thân, mạnh mẽ trước mọi thử thách.

“Là người đàn ông, tôi có thể tự tin thừa nhận rằng thói quen nhắn tin của một phụ nữ tiết lộ rất nhiều về việc cô ấy có hoặc thiếu lòng tự trọng, sự tự tin, trí thông minh và thậm chí là địa vị và mức độ trưởng thành về tình cảm của cô ấy”, Bruce Bryans viết.
Được biết đến với tên gọi “chuyên gia hẹn hò”, Bruce Bryans là tác giả thành công với nhiều cuốn sách về chủ đề nghiên cứu các bí quyết hẹn hò và hôn nhân. Lý thuyết mà ông đề ra giúp phụ nữ thời hiện đại mạnh dạn, tự tin làm chủ mối quan hệ với người khác phái.
Trong khi đó, một số cuốn sách của những tác giả khác lại đưa ra bài học rằng dù có thất bại, chịu tổn thương trong tình yêu, phái đẹp vẫn cần điều tiết cảm xúc và chiến thắng chính bản thân mình.
Giup phu nu thoi hien dai manh me trong tinh yeu
Bìa sách được thiết kế dưới dạng một cuộc hội thoại trong tình yêu của giới trẻ. Nguồn: Minh Anh. 
Bí quyết làm chủ trong tình yêu
Crush ơi, anh muốn em cưa hay tự đổ? của chuyên gia Bruce Bryans tạo ấn tượng với bạn đọc ngay từ trang bìa. Bìa sách được thiết kế dưới dạng một cuộc hội thoại trong tình yêu của giới trẻ hiện nay. Đây cũng là ấn phẩm đóng mộc 18+ của ông.
Cuốn sách đặc biệt dành cho những phái đẹp đang độc thân, giúp họ tìm kiếm nửa kia của cuộc đời, sau đó tiến tới làm chủ mối quan hệ này ngay khi nó vừa mới chớm nở.
Sách chỉ ra 15 cách giao tiếp hiệu quả khiến đàn ông phải tôn trọng, 20 bí quyết thu hút sự chú ý của phái mạnh và 6 phương thức khiến chàng trai mong muốn hẹn hò với bạn.
Ở đó, Bruce Bryans đưa ra những mẹo nhỏ khiến phái đẹp làm chủ mối quan hệ thông qua hình thức nhắn tin. Theo ông, đây là con đường có vai trò quan trọng khi khởi đầu tình yêu. Tin nhắn sẽ thể hiện tính cách, học thức và giá trị của một cô gái.
Các chương trong sách luôn đi liền chủ đề này: Sổ tay bí kíp nhắn tin của nàng, Nhắn tin với chàng bằng sự ngổ ngáo, Mẹo nhắn tin để được hẹn hò, Nhắn tin cho chàng với sự đẳng cấp, Giải mã thói quen nhắn tin của chàng…
Ở phần đầu tiên, độc giả sẽ nhận biết được những lỗi nhắn tin phổ biến gây ấn tượng không tốt với nam giới.
Tiếp đến, tác giả tập trung vào điểm mấu chốt để tạo ra những tin nhắn thu hút trí tò mò và mong muốn tìm hiểu nửa kia của phái mạnh. Bên cạnh phần lý thuyết, sách còn đưa ra minh họa cho các tình huống trò chuyện khác nhau.
“Nếu bạn muốn khơi dậy tình cảm lâu bền ở một người đàn ông, khiến chàng khao khát theo đuổi bạn trong những buổi hẹn hò lãng mạn và hơn thế nữa, bạn cần phải tận dụng tin nhắn và sử dụng nó như một công cụ để thể hiện một cách tinh tế địa vị của mình, nhờ đó nâng cao giá trị bản thân”, tác giả viết.
Bruce Bryans cũng là tác giả cuốn Đừng bao giờ theo đuổi đàn ông. Tiếp nối ấn phẩm trước đó, ông vẫn cho rằng phụ nữ nên làm chủ trong tình yêu, dù ở thế chủ động tán tỉnh đối phương, vẫn không nên để cho họ biết mình đang theo đuổi họ. Đó cũng chính là ý nghĩa của tiêu đề sách.
Theo Bruce Bryans, 2 điều mà phụ nữ luôn cần là lòng tự trọng và một cẩm nang hẹn hò giúp bản thân giữ được lý trí và cứng rắn khi đưa ra những quyết định trong tình yêu.
Sách gồm 4 chương, là sự đúc kết của 38 tuyệt chiêu làm chủ mối quan hệ để giữ gìn hạnh phúc của phái đẹp: Tăng sức hút của bản thân và dẫn dắt chàng theo đuổi bạn, Tư duy và cách tiếp cận đúng đắn để giành chiến thắng trước đàn ông, Thể hiện giá trị cao của bản thân và trở thành người phụ nữ khiến đàn ông phải say đắm, Những nguyên tắc hẹn hò thông minh để tránh những mối quan hệ bế tắc.
Những nguyên tắc đó là chìa khóa giúp cải thiện lối ứng xử, giao tiếp trong mỗi giai đoạn hẹn hò, khiến độc giả nữ trở nên hấp dẫn, thu hút ánh nhìn và sự quan tâm của đàn ông.
Giup phu nu thoi hien dai manh me trong tinh yeu-Hinh-2
 Cuốn sách mang thông điệp "Đừng làm phụ nữ của vua, mà hãy làm nữ hoàng của cuộc đời mình”. Nguồn: Thu Hà. 
Mạnh mẽ, khôn ngoan trong tình yêu
Mạnh dạn buông bỏ khi tình không tỏ và Cô gái à, yếu đuối cho ai xem là hai cuốn sách có cùng thông điệp: Dù thất bại trong tình yêu, phụ nữ vẫn cần mạnh mẽ bước tiếp, không bi lụy.
Cuốn sách thứ nhất viết về cảm xúc trong mối quan hệ yêu đương của giới trẻ. Đọc từng trang, độc giả như thấy mình đang lạc giữa những xúc cảm chông chênh đó, hoặc chí ít cũng tự tưởng tượng lại hình ảnh bản thân thời thanh xuân.
Với lối viết chân thật, đi thẳng vào những câu chuyện thực tế, tác giả liên tiếp đặt ra những câu hỏi khiến người đọc phải tự vấn, nhìn lại mối quan hệ của mình. Chẳng hạn, trong phần 2 - Anh ta có yêu bạn thật hay không, chỉ cần một việc là biết - tác giả hỏi: “Khi bạn ốm, anh ta có chăm sóc bạn không?”, “Vì sao bạn nói rất nhiều, mà anh ta chỉ “ừ”?”.
Bài học mà sách chỉ ra là hãy luôn biết mạnh dạn buông bỏ, không cố chấp níu kéo những gì không còn xứng đáng hoặc không thuộc về mình.
Trong khi đó, tiêu đề cuốn Cô gái à, yếu đuối cho ai xem cũng thay lời tác giả Tiểu Phi Ngư muốn nói: “Đừng làm phụ nữ của vua, mà hãy làm nữ hoàng của cuộc đời mình”.
Mục đích của tác giả khi viết nên cuốn sách này là truyền tải nội dung tới các cô gái đang thất tình, chất chứa đầy u buồn; qua đó, mang đến phương pháp giúp phụ nữ mạnh mẽ, khôn ngoan hơn trong tình yêu.
“Tôi luôn hy vọng những cô gái đang theo dõi cuốn sách này có thể ít bị tổn thương nhất trong các mối quan hệ. Giữa sự ồn ào, náo nhiệt của thế giới này, hãy cứ giữ cho mình một trái tim yên vui và điều làm nên sự thu hút nhất của người phụ nữ hiện đại chính là độc lập, tự chủ và có chính kiến riêng của mình”, tác giả viết.
Thu Huệ/Zingnews