Hình ảnh Đát Kỷ tuyệt đẹp được phục dựng bằng kỹ thuật số

Google News

Tô Đát Kỷ nổi tiếng với vẻ đẹp quốc sắc thiên hương, diễm lệ khó ai sánh bằng. Nhưng cũng vì nhan sắc này mà Trụ Vương đã đánh mất nước.

Vào thời cổ đại, có một cung nữ được yêu thích tên là Tô Đát Kỷ, là vương hậu thứ 2 của Trụ Vương thuộc triều đại nhà Thương. Vẻ đẹp của Tô Đát Kỷ là quốc sắc thiên hương, diễm lệ khó ai sánh bằng vào thời đó. Nhan sắc của cô khiến vua Trụ Vương mê mẩn. Tuy nhiên, đằng sau đó là nỗi đau trong lòng Tô Đát Kỷ.

Hinh anh Dat Ky tuyet dep duoc phuc dung bang ky thuat so

Nhan sắc của Đát Kỷ khiến vua Trụ Vương mê mẩn (Ảnh minh họa)

Sở hữu nhan sắc khuynh thành nhưng điều này lại mang lại cho Tô Đát Kỷ là sự thù hận vô tận. Nàng xuất thân thấp hèn, bị số phận trêu đùa, không còn cách nào khác là chiều theo sở thích của Trụ Vương, quyến rũ trái tim của hắn. Nhưng đằng sau, Tô Đát Kỷ hiểu rằng mình chỉ là một đóa hoa trong mắt Trụ Vương, một đóa hoa xinh đẹp mà cô độc.

Hinh anh Dat Ky tuyet dep duoc phuc dung bang ky thuat so-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Mặc dù mọi người không thích tính cách của Tô Đát Kỷ nhưng ngoại hình của cô vẫn được bàn tán cho đến ngày nay. Ngày nay, nhờ sức mạnh của công nghệ, chúng ta có thể tái tạo khuôn mặt của Tô Đát Kỷ. Khuôn mặt của Tô Đát Kỷ thực sự ngoạn mục, và mọi người hiểu tại sao Trụ Vương có thể yêu và say mê cô đến như vậy.

Tô Đát Kỷ dung mạo xinh đẹp vô song, quyến rũ như hoa nở, làm say lòng nhiều người. Đó là "tình yêu sét đánh" dành cho Trụ Vương, và ông không thể rời mắt khỏi hình bóng của cô. Sau khi Tô Đát Kỷ được đưa vào cung và địa vị vô cùng cao quý. Kể từ khi Tô Đát Kỷ xuất hiện, những người phụ nữ khác đã bị lu mờ, trong mắt Trụ Vương họ không thể so sánh với mỹ nhân họ Tô. Sau đó Tô Đát Kỷ được phong làm kế hoàng hậu, trở thành người duy nhất được yêu thích trong lòng Trụ Vương.

Hinh anh Dat Ky tuyet dep duoc phuc dung bang ky thuat so-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Sau khi Tô Đát Kỷ được Trụ Vương sủng ái, cô nhanh chóng trở thành một phụ nữ quyền lực. Tuy nhiên, sức mạnh này không khiến cô sống một cuộc sống thoải mái mà ngược lại, cô ngày càng trở nên kiêu ngạo và tàn độc, sát hại nhiều người vô tội. Việc này khiến dân chúng và các đại thần trong triều bức xúc. Lòng dân oán thán, và không lâu sau nổ ra cuộc nổi dậy, Trụ Vương và Tô Đát Kỷ bị giết.

Tô Đát Kỷ đẹp như thế nào để khiến Trụ Vương bị mê hoặc và khiến mất nước? Câu hỏi này khơi dậy sự tò mò mãnh liệt hơn của mọi người. Tuy nhiên, sau khi các chuyên gia sử dụng các phương tiện khoa học và công nghệ để khôi phục lại diện mạo của Tô Đát Kỷ, mọi người không khỏi kinh ngạc. Tô Đát Kỷ thực sự là một mỹ nhân tuyệt thế. Mắt của nàng được ví như những giọt sương mai, da mịn màng như tơ lụa, mũi cao thẳng tắp, miệng chúm chím như hoa đào, môi đỏ, giọng nói thánh thót, dáng đi nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Hinh anh Dat Ky tuyet dep duoc phuc dung bang ky thuat so-Hinh-4

Hình ảnh Tô Đát Kỷ thời nhà Thương được phục dựng bằng công nghệ kỹ thuật số.

Nhìn thoáng qua, trong mắt có thể mê hoặc lòng người, khiến người nhìn động lòng không cách nào thoát ra, thật sự là tuyệt thế mỹ nhân. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô ấy là một sự cám dỗ khó cưỡng lại, và nó đã trở thành vũ khí lợi hại để cô ấy khiến Trụ Vương phải gục ngã.

Hinh anh Dat Ky tuyet dep duoc phuc dung bang ky thuat so-Hinh-5

(Ảnh minh họa)

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý