Họa ập đến khiến 3 con giáp trở tay không kịp tháng 8 dương

Google News

Tháng 8 dương lịch này có 3 con giáp cần đề phòng bị kẻ xấu hãm hại, mất tiền của trở tay không kịp.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất thông minh nhưng có lúc cũng mắc lỗi và lỗi của bạn chính là quá hấp tấp, làm việc gì cũng nóng vội. Bạn thấy lợi trước mắt mà luống cuống thế nên trong tháng 8 này bạn bị thua lỗ. Đầu tư sai chỗ tiền vốn không thu lại được lại còn khiến bản thân mình vướng phải thị phi.

Hoa ap den khien 3 con giap tro tay khong kip thang 8 duong

Tiền cho vay không đòi lại được vì bạn quá tin người. Dù là bạn bè thì cũng phải có giấy tờ vay nợ nếu đã liên quan đến công việc làm ăn. Đừng để chuyện tình cảm sứt mẻ chỉ vì tiền bạc không rạch ròi. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu mắc lỗi trong công việc và thực sự là gặp họa khi bạn phải bồi thường số tiền khá lớn vì sự sai sót này. Cấp trên cũng không muốn phạt bạn nhưng đây là quy định công việc bạn cần phải tuân thủ. 

Hoa ap den khien 3 con giap tro tay khong kip thang 8 duong-Hinh-2

Tình hình tài chính hao hụt do sức khỏe có dấu hiệu trở nặng vì bạn quá chủ quan, bệnh không đi khám đến khi mệt mỏi thì mới cảm thấy cần phải kiểm tra. Chỉ là bệnh về đường tiêu hóa nhưng nó thực sự khiến bạn khó chịu, làm việc không hiệu quả, tiền bạc đổ vào đó cũng khá là nhiều.

Đã thế chuyện tình yêu cũng không được như ý do hôn nhân rạn nứt, vợ chồng nghi kị nhau. Phải nói là mọi tai ương ập lên đầu trong tháng 8 dương.  Điều quan trọng là phải bình tĩnh xử lý từng việc một. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cãi nhau với người khác, đánh ghen nhưng lại ghen nhầm. Đúng là trớ trêu hết phần thiên hạ. Tháng 8 dương lịch tiền đổ vào đầu tư bị thua lỗ, bạn cảm thấy quá sốc trước tin này nên bị đổ bệnh. Đúng là họa vô đơn chí. Bạn thực sự cảm thấy kiệt sức khi phải đối diện với những chuyện này.

Hoa ap den khien 3 con giap tro tay khong kip thang 8 duong-Hinh-3

Tháng 8 này còn vướng họa xe cộ, nếu phải đi lại đường dài thì nên hạn chế nhé, cố gắng tuân thủ luật giao thông kẻo bị phạt tiện còn bị thu bằng lái.

Theo Vietnamnet