Lập tức nhìn thấu tâm can người phụ nữ qua 5 kiểu đuôi mắt

Google News

Hình dáng mắt là một yếu tố quan trọng trong thuật xem tướng, chỉ cần nhìn kiểu dáng đuôi mắt ắt đọc vị số phận người phụ nữ.

1. Đuôi mắt xuất hiện nếp nhăn
Bỏ qua vấn đề tuổi tác, nếu đuôi mắt xuất hiện nếp nhăn đó là biểu hiện của nhân duyên tốt lành. Các mối quan hệ xã giao hữu hảo, cuộc sống hôn nhân viên mãn.
Tuy nhiên, nếu là 2 nếp nhăn hoặc nhiều hơn lại là dấu hiệu không mấy cát lành. Tình duyên của người này không tốt, dễ yêu sai người, chọn sai đối tượng kết hôn.
Tính cách người phụ nữ này cũng nham hiểm, không được lòng mọi người xung quanh.
Lap tuc nhin thau tam can nguoi phu nu qua 5 kieu duoi mat
2. Đuôi mắt xếch
Theo nhân tướng học, phụ nữ có tướng mắt xếch thường tích cực trong công việc, hiếu thắng, tự tin. Tuy nhiên, họ có tình cách ích kỉ, ghen tuông hay tư lợi cá nhân và chỉ làm những việc có ích cho bản thân.
Khi đã lập gia đình, họ quản chồng nghiêm và chán ghét nếu bị quản thúc. Đây là mẫu người không khéo trong các mối quan hệ, dễ gây bất đồng.
3. Đuôi mắt trễ xuống
Đa phần phụ nữ có nét tướng cách này có đời sống nội tâm phong phú, nhạy cảm. Họ không thích tranh giành, bon chen nên ít tinh thần cầu tiến.
Sau khi kết hôn, họ khá dịu dàng, nghe lời và biết chiều chồng. Họ cũng rất đảm đang và tháo vát, chịu khó chăm lo nhà cửa.
4. Đuôi mắt dài, có thần
Đuôi mắt dài là mắt có phần đuôi hướng về phía sau kéo dài về phần thái dương, Khi cười đuôi mắt nhọn hơn bình thường, dài hơn so với những lúc không cười.
Phụ nữ có đuôi mắt dài thuộc tuýp người lạnh lùng, xử lý mọi việc dứt khoát, không lụy tình. Trong cuộc sống, họ khá nhạy bén, dễ nhìn ra những điều mà người khác không thấy được.
5. Đuôi mắt bị lõm xuống
Nếu phụ nữ có tướng mắt mà phần đuôi mắt lõm xuống, xương lộ rõ chứng tỏ là người không giỏi thể hiện cảm xúc. Họ thiếu sự lãng mạn, nhân duyên khác giới không tốt.
Bản thân người phụ nữ này cũng ít nói, bề ngoài lạnh lùng. Bên trong tâm địa có phần khó đoán, suy nghĩ tiêu cực nhiều hơn tích cực.
Theo Ying Ying / Vietnamnet