Lấy vợ tuổi này chồng được lợi trăm đường, tài lộc rực rỡ

Google News

Những nàng giáp sau không chỉ được trời ban phúc phần mà còn “vượng phu ích tử”, giúp chồng phát tài phát lộc, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Dậu
Lấy vợ tuổi Dậu thì đàn ông xác định nên ngoan ngoãn nghe lời, không phải bởi họ ghê gớm mà là vì nghe lời họ thì chỉ được lợi mà thôi. Phụ nữ tuổi này vừa sắc sảo vừa tự tin, họ sâu sắc đến mức chồng không thể ngờ tới, đôi khi có những việc chồng đang phân vân thì họ đã tìm ra cách giải quyết mất rồi. Dậu có tính tình hơi thất thường, dễ vui dễ buồn nhưng cũng không gây hại cho ai.
Lay vo tuoi nay chong duoc loi tram duong, tai loc ruc ro
Ảnh minh họa. 
Chồng chỉ cần chịu đựng thì cả đời sống trong nhung lụa đó nhé, hầu hết tuổi Dậu đều vượng phu ích tử, nuôi con thì con giỏi, chăm chồng thì chồng thành đạt. Đặc biệt, sự kết hợp ăn ý giữa tuổi Dậu và chồng sẽ tạo cho gia đình 1 nguồn kinh tế dồi dào. Trước những quyết định gì, chồng nên hỏi người vợ tuổi Dậu của mình để mọi thứ suôn sẻ và thuận lợi nhất, chắc chắn lời khuyên của họ chỉ có chính xác mà thôi.
Tuổi Mão
Phụ nữ tuổi Mão nhanh nhẹn, khôn khéo và biết cách dung hòa các mối quan hệ xã hội, gia đình. Dù bận bịu công việc ở cơ quan nhưng Mão vẫn luôn làm tròn trọng trách của một người vợ, người mẹ, người con dâu hiếu thuận. Nàng chiều chồng, chăm con khéo léo và hết mực phụng dưỡng cha mẹ chồng nên bạn đời có thể tập trung hoàn toàn để làm giàu.
Không chỉ là hậu phương vững chắc, Mão còn là người phụ nữ bản lĩnh, có tài vận vượng phát. Sau 35 tuổi, cuộc đời của nàng Mão sẽ mãn nguyện như ý, của tiền đầy nhà, gia đình hạnh phúc. Chồng của nàng Mão nhờ vợ cũng thăng tiến nhanh chóng, có vị thế trong xã hội.
Tuổi Hợi
Nàng Hợi điềm đạm, hòa đồng nên được rất nhiều người đem lòng thương yêu, theo đuổi. Khi còn độc thân, nàng có hàng tá đàn ông xếp hàng xin được làm chồng. Thế nhưng, Hợi không hề ảo tưởng về sức hút của chính mình mà luôn tỉnh táo chọn cho mình người đàn ông chân thành, có ý chí vươn lên.
Hợi luôn quan niệm rằng, chỉ đàn bà dại mới nhìn vào túi tiền của đàn ông. Đàn bà phải nhìn vào khối óc của đàn ông để chọn chồng, một người chính chắn, thông minh và yêu họ thật lòng mới có thể cho họ cuộc sống hạnh phúc, mới xứng đáng để họ nương tựa cả đời.
Phúc phần của nàng Hợi sẽ giúp chồng nhanh chóng gặt hái thành công, làm gì cũng thuận lợi, may mắn, nhờ đó hôn nhân của Hợi sẽ viên mãn đến già. Vậy nên, ai lấy được vợ tuổi Hợi sẽ như rước được Thần Tài vào nhà, chẳng bao giờ phải lo lắng chuyện tiền nong.
*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Linh/Khỏe Đẹp