Loạt sách nói lãng mạn cho ngày Valentine

Google News

Trang "Book Riot" và "Seattle Times" đã chia sẻ một số tiểu thuyết lãng mạn phù hợp để đọc trong Ngày lễ tình nhân Valentine. Tất cả đã có định dạng audio.

Loat sach noi lang man cho ngay Valentine

Cuốn A Girl Like Her của Talia Hibbert, giọng đọc của Rupert Channing. Nam nhân vật chính Evan Miller đã giải ngũ và chuyển đến Ravenswood, Tây Virginia, Mỹ để tìm kiếm một cuộc sống bình lặng. Nhưng anh gặp phải một người hàng xóm rất cứng đầu: Ruth Kabbah. Cả thị trấn nói rằng Ruth là một người rắc rối, nhưng Evan không thấy điều đó. Đối với anh, Ruth đẹp, cô đơn và rất thích truyện tranh. Ảnh: Amazon.

Loat sach noi lang man cho ngay Valentine-Hinh-2

Cuốn The Heart Principle của Helen Hoang, giọng đọc của Brian Nishii và Natalie Naudus. Bạn trai của nhân vật Anna Sun muốn có một mối quan hệ cởi mở. Anna nói rằng cô ủng hộ điều đó nhưng thực lòng cô có muốn như vậy không? Để thuyết phục bản thân, Anna tìm đến các mối tình một đêm. Nhưng khi Quan Diep xuất hiện, Anna hiểu rằng chuyện tình cảm không chỉ là một trò đùa. Ảnh: Amazon.

Loat sach noi lang man cho ngay Valentine-Hinh-3

Cuốn Rare Danger của Beverly Jenkins, giọng đọc Kim Staunton. Trong câu chuyện này, nữ nhân vật Jasmine Ware thích quản lý sách cho nhóm khách hàng của mình. Nhưng khi một bản thảo quý hiếm bị mất tích, Jasmine và cựu binh Lực lượng Không quân Mỹ Torr Noble phải hợp tác với nhau để tìm ra tác phẩm bị trộm. Quá trình tìm kiếm đã kéo họ lại gần nhau hơn, nhưng liệu mối quan hệ hợp tác của họ có tiến sâu hơn được không? Ảnh: Amazon.

Loat sach noi lang man cho ngay Valentine-Hinh-4

Cuốn While We Were Dating của Jasmine Guillory, giọng đọc Janina Edwards. Trong tác phẩm này, chuyên gia tiếp thị Ben Stephens đang thực hiện giấc mơ quay phim có sự tham gia của Anna Gardner, một trong những nữ diễn viên Mỹ xuất sắc. Nhưng khi cha của Anna phải nhập viện, mọi dự định Ben đang hướng tới có thể sẽ phải thay đổi. Ben tình nguyện chở Anna đến bệnh viện và mong cô sớm quay lại để họ có thể tiếp tục quay phim. Và hành trình với mục đích thuần túy là kinh doanh ban đầu sẽ sớm thay đổi và quan hệ của cả hai còn tiến xa hơn nữa. Ảnh: Amazon.

Loat sach noi lang man cho ngay Valentine-Hinh-5

Cuốn First Comes Like của Alisha Rai, giọng đọc Saira Ayers và Neil Shah. Người nổi tiếng về trang điểm trên mạng xã hội (Makeup influencer) Jia Ahmed đang quyết tâm ghi dấu ấn của mình trong thế giới làm đẹp. Cô đã rất ngạc nhiên khi một người đàn ông gửi tin nhắn trực tiếp cho mình mà không biết cô là ai. Còn ngôi sao Bollywood Dev Dexit cũng không biết rằng người phụ nữ mà anh đang tán tỉnh là một người có ảnh hưởng lớn. Họ có thể vượt qua ánh hào quang trong sự nghiệp để phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn không? Ảnh: Amazon.

Loat sach noi lang man cho ngay Valentine-Hinh-6

Cuốn The Fastest Way to Fall của Denise Williams, giọng đọc N’Jameh Camara, Teddy Hamilton và Denise Williams. Trong tác phẩm này, nhà văn Britta Colby khá hoài nghi khi được yêu cầu đánh giá ứng dụng thể dục mới FitMi. Nhưng Britta đã bị thu hút bởi Giám đốc điều hành của FitMi Fitness, Wes Lawson. Và nhiều tuần trôi qua, cô thấy mình và Wes có thể không chỉ là “bạn bè”. Ảnh: Amazon.

Loat sach noi lang man cho ngay Valentine-Hinh-7

Cuốn Lunar Love của Lauren Kung Jessen, giọng đọc Raechel Wong. Nhân vật Olivia Huang Christenson chỉ nghĩ tới việc kinh doanh khi thừa kế dịch vụ mai mối của gia đình. Và cô đã bất ngờ rơi vào một cuộc thi gay cấn về tìm ra người bạn đời hoàn hảo giữa phương pháp lâu đời của gia đình là dựa vào cung hoàng đạo và ứng dụng hẹn hò trực tuyến mới ZodiaCupid của anh chàng đẹp trai Bennett O'Brien. Cuộc cạnh tranh đã khiến hai nhân vật khám phá thêm nhiều điều về nhau và nảy nở thứ tình cảm mới. Ảnh: Hachette Audio.

Loat sach noi lang man cho ngay Valentine-Hinh-8

Còn Drew Young, nhân vật nữ chính trong tiểu thuyết Better Than Fiction của Alexa Martin, là một doanh nhân bất đắc dĩ khi thừa kế hiệu sách của người bà thân yêu. Cô đã tham gia Dirty Birds, câu lạc bộ sách lâu đời của cửa hàng và được họ mai mối cho tác giả ăn khách Jasper Williams, người ở lại Denver để tìm cảm hứng cho cuốn sách tiếp theo. Cặp đôi đạt được một thỏa thuận: Cô sẽ giới thiệu cho anh những danh lam thắng cảnh và kỳ quan địa phương, trong khi anh dẫn dắt cô bước vào thế giới sách. Quá trình tiếp xúc đã tạo ra phản ứng hóa học tuyệt vời giữa hai nhân vật chính. Ảnh: Penguin Audio.

Loat sach noi lang man cho ngay Valentine-Hinh-9

Những độc giả hâm mộ tiểu thuyết ly kỳ và lãng mạn sẽ bị cuốn hút vào tác phẩm Partners in Crime của Alisha Rai. Sau khi bỏ rơi Naveen trong cuộc hẹn mai mối, Mira sửng sốt khi phát hiện ra anh là luật sư chứng thực di chúc của dì cô. Khi được tiết lộ rằng tài sản thừa kế của Mira bao gồm một chiếc vòng cổ kim cương trị giá 10 triệu USD, cả hai đã bị bắt cóc và đưa đến Las Vegas. Hành trình tự cứu lấy mình của cả hai có rất nhiều pha hành động gay cấn cũng như các tình tiết đòi hỏi sự tương tác thân mật. Ảnh: HarperAudio.


Theo Minh Hoa/Zing News