Lỗi phong thủy nhà ở xua đuổi Thần tài, khiến gia chủ xui xẻo

Google News

Theo phong thủy, việc sắp xếp vị trí các vật dụng trong nhà rất quan trọng, làm chủ mọi sự cát hung trong gia đình. Nếu gia chủ đang mắc phải những sai lầm dưới đây, hãy nhanh chóng thay đổi để hóa giải.

Mở cửa chính thẳng với cửa nhà vệ sinh

Thiết kế nhà mắc lỗi phong thủy là mở cửa chính thẳng với cửa nhà vệ sinh sẽ khiến cho Thần Tài trách phạt, cuộc sống gia đình luôn gặp bất trắc, chẳng khi nào khấm khá lên đươc.

Để giấy dán tường rách

Khi dùng giấy dán tường bạn cần phải dán khít vào nhau, tránh để thành khe hở hoặc bị rách nát. Nếu giấy dán tường bị rách bạn nên thay giấy mới bởi xét theo góc độ phong thủy nhà ở, giấy dán tường lệch, có khe hở hoặc rách khiến từ trường quanh nhà hỗn loạn.

Lỗi phong thủy dùng giấy dán tường này sẽ khiến gia vận sẽ ngày càng đi xuống tiền bạc theo kẽ hở mà tiêu tán.

Loi phong thuy nha o xua duoi Than tai, khien gia chu xui xeo

Bàn thờ đối diện lò bếp, nhà vệ sinh

Việc đặt bàn thờ đối diện nhà bếp dễ khiến nguời trong nhà hay tranh cãi những việc nhỏ, tính tình nóng nảy ảnh hưởng tới tình cảm. Vì vậy, theo phong thủy, hãy tránh đặt bàn thờ đối diện nhà bếp hay nhà vệ sinh.

Mở cửa nhìn thấy gương

Để gương đối diện cửa lớn là lỗi phong thủy xua đuổi Thần tài nhiều nhà mắc phải. Bởi theo khoa học phong thủy, gương đại diện cho những thứ xấu xa và điềm xui. Để vật xấu ở ngay cửa nhà vốn đã là điềm không tốt. Ngoài ra, gương còn có khả năng phản xạ nên sẽ đẩy hết mọi tài vận trong nhà ra đường, chặn không cho thần tài vào nhà. Đặc biệt gương càng lớn càng có ảnh hưởng tiêu cực đến nữ gia chủ.

Mở cửa gặp tủ lạnh

Đây cũng là lỗi phong thủy thường gặp khi sắp xếp các vật dụng gia đình. Tủ lạnh chỉ nên để góc nhà. N.ếu mở cửa nhà gặp ngay tủ lạnh nghĩa là gia chủ thường gặp trắc trở, mất công tốn sức trong công việc, gia đình và tài vận. Làm chuyện gì cũng phải nỗ lực gấp đôi hoặc trả giá lớn mới thành công.

Đặt giường ngủ có 3 mặt giáp tường

Do diện tích hạn chế nên một số gia đình vì muốn tiết kiệm không gian đã kê giường vào vị trí 3 mặt sát tường, nhưng nếu phạm phải sai lầm này sẽ khiến cho người ngủ cảm giác gò bó, bị cầm tù ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nếu bạn đặt bàn thờ đối diện với xà nhà có thể khiến chủ nhân dễ bị đau đầu, cuộc sống vất vả dễ hao tài tán lộc, công việc làm ăn không thuận lợi.

Cửa chính ngôi nhà đối diện xà ngang

Trong quan niệm cửa chính theo phong thủy, nếu cửa chính đối diện với góc nhọn hoặc xà ngang được coi là điềm cực hung.

Góc nhọn và xà ngang được cho là phá hỏng phong thủy của ngôi nhà. Nó khiến vận xui quấy phá ngang ngược trong nhà, đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng đến vận số phát triển của các thành viên. Bởi vậy, để tránh phạm đại kỵ phong thủy nhà ở khi chọn mua nhà, hoặc thiết kế cửa chính theo phong thủy, bạn nên chú ý đến hướng cửa tránh đối diện xà ngang, để tránh ảnh hưởng xấu tới sự phát triển số mệnh của cả gia đình trong tương lai.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vũ Ngọc/Khoevadep